Khám phá quảng trường monastiraki - Athens

Khám phá quảng trường monastiraki - Athens

Quảng trường Monastiraki là trái tim của Athens cũ. Một trong những nơi phải xem ở Athens nó có những địa danh tuyệt vời. Thư viện Hadrian, Agora cổ đại và Stoa of Attalos được xây dựng lại, với một bảo tàng trưng bày các hiện vật của người Athens. Chủ yếu được biết đến với chợ trời Monastiraki nổi tiếng.

Khu vực này có nhiều cửa hàng tuyệt vời, từ cửa hàng quần áo và cửa hàng lưu niệm, đến các cửa hàng đặc sản, và là một điểm thu hút khách du lịch lớn ở Athens và Attica để mua sắm mặc cả. Ngoài ra, khu vực được đặt tên theo Quảng trường Monastiraki và là trái tim của Athens, nơi được đặt tên từ Nhà thờ Pantanassa nằm trong quảng trường.

Xem gì ở Quảng trường Monastiraki:

Quảng trường : Đây là một quảng trường lịch sử với b, nơi bạn có thể nhìn thấy những địa danh đẹp như Nhà thờ Hồi giáo Tzistaraki, Thư viện Andrian và Nhà thờ Pantanassas Byzantine. Bạn có thể đến qua tàu điện ngầm và chú ý tại một trong những ga tàu điện ngầm lâu đời nhất ở Athens (1895). Nhà ga giữ đặc tính của nó ngay cả sau khi cải tạo.

Quảng trường Avissinia hoặc Giousouroum: Đây là quảng trường trung tâm của Monastiraki. Ngoài ra, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ theo nghĩa đen. Mua sắm tuyệt vời cho đồ nội thất cổ hoặc mô hình cổ cũng như mọi loại đồ cũ. Hơn nữa, bạn cũng có thể tìm thấy tủ quần áo cũ, giá sách, khung, gương, thư ký, bảng, bản ghi âm và nhạc cụ. Mua sắm sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn ghé thăm những khu chợ này vào sáng sớm.

Andrianos Str: Đây là một con phố cổ điển ở Athens kéo dài từ Thư viện Andrianos đến ga tàu điện ngầm của These Theseion. Các tòa nhà tân cổ điển một hoặc hai tầng chứa các cửa hàng đồ cổ và cửa hàng với các mặt hàng truyền thống. Ngoài ra, hãy đi bộ và ở lại để thưởng thức cà phê hoặc uống rượu tại các nhà hàng nhỏ trong khu vực.