Hãy đến 5 ngôi làng đẹp nhất châu Âu hè 2019

Hãy đến 5 ngôi làng đẹp nhất châu Âu hè 2019

Nếu muốn trốn cái nắng, cái nóng của mùa hè thì bạn nên đến những ngôi làng của châu Âu. Cùng chúng tôi điểm tên 5 ngôi làng đẹp nhất Châu Âu - điểm đến lý tưởng trong mùa hè 2019 này nhé!

Giethoorn - Làng châu Âu “không lối đi”

Nếu du lịch Hà Lan, hãy để tiếng gọi của thiên nhiên dẫn đôi chân bạn đến Giethoorn. Bạn sẽ được đắm chìm vào một khung cảnh cổ tích với những ngôi nhà nhỏ từ thế kỷ XVIII được bao quanh bởi cỏ hoa, bên con kênh hiền hòa và rất nhiều cây cầu xinh xắn. Du khách sẽ được lênh đênh trên những chiếc “thuyền thì thầm” và tận hưởng cảm giác lạc vào chốn thần tiên.

 

 Giethoorn - Ngôi làng cổ tích được gọi là "tiểu Venice" của Hà Lan

Manarola - Làng chài rực rỡ ở Ý

Manarola là một làng chài nhỏ ở phía Bắc nước Ý. Khi đến đây, bạn hãy thả lỏng để hít đầy lồng ngực không khí trong lành của biển trời; hãy thu nhận âm thanh hân hoan của sóng gió; hãy tận hưởng vẻ đẹp kỳ thú của những dãy nhà rực rỡ xếp tầng chênh vênh dựa vào núi, hướng ra biển... Hãy để những kỉ niệm đẹp về Manarola trở thành một trang rực rỡ trong cuốn nhật kí hành trình của bạn nhé.

 

 Monarola nổi bật với những ngôi nhà nhiều màu sắc rực rỡ, xếp tầng chênh vênh trên vách núi, hướng ra biển

Hallstatt - Viên ngọc của nước Áo

Hallstatt là làng châu Âu cổ nhất với 7.000 năm tuổi. Ngôi làng nằm duyên dáng ven hồ Hallstatter, xa xa là núi Dachstein, tạo nên một khung cảnh đẹp nao lòng. Thả bộ thong dong trên những con đường làng thanh bình hoặc ngồi nhâm nhi tách trà bên bờ hồ và ngắm hoàng hôn phủ sắc hồng đào lên cảnh vật sẽ thật thú vị. Chẳng còn dấu vết của muộn phiền hay lo âu trong hành trang của bạn khi tới Hallstatt.

Hallstatt được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1997

Oia - Ngôi làng thiên đường Hy Lạp

Đến xứ sở của các vị thần, bạn hãy nhớ tìm tới vùng đất thiên đường Oia nhé. Đây là một ngôi làng thuộc đảo Santorini, được ví như viên ngọc của quần đảo Cyclades. Đứng trước mây trời trong veo, phóng tầm mắt theo sắc xanh ngăn ngắt của biển và để sự êm dịu nơi đây bao bọc, bạn sẽ dễ lạc nhịp trái tim lắm đấy.

Sắc xanh và trắng là 2 tông màu chủ đạo làm nên thiên đường có tên Oia

Fira- Trái tim của Santorini

Fira có những ngôi nhà sơn trắng xinh xắn với mái vòm và ô cửa màu xanh "mọc" trên sườn núi; những con đường uốn lượn, quanh co ngập tràn sắc hoa; bầu trời trong xanh, mặt biển yên bình,... Những cảnh sắc đó khiến Fira trở nên đáng yêu như một giỏ nấm trắng xinh xắn khi nhìn từ trên cao.

 

 Fira được ví như viên ngọc của Santorini, tỏa ra thứ ánh sáng kì diệu thu hút mọi du khách

Bạn muốn đến ngôi làng nào trong 5 ngôi làng trên? Nếu muốn đến 2 trong số 5 địa danh hoặc muốn trải nghiệm cả 5 ngôi làng trên thì bạn nên chọn tour du lịch như thế nào?

Mời bạn tham khảo 3 tour châu Âu đặc biệt của Babar travel:

Tour Đức - Bỉ - Hà Lan - Pháp sẽ đưa bạn tới làng cổ tích Giethoorn và làng chài rực Monarola, tham dự Lễ hội hoa Tulip Keukenhof và du ngoạn tới những vườn hoa Lavender.

Tour Châu Âu đặc biệt Đức - Áo - Ý - Hy Lạp sẽ là hành trình siêu lãng mạn từ làng chài rực rỡ Manarola  đến hòn đảo ngọc Hallstatt, từ thành phố tình yêu Venice đến thiên đường Santorini.

Tour liên tuyến 8 nước Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức - Luxembourg - Thụy Sỹ - Ý - Vatican sẽ giúp bạn cảm nhận trọn vẹn những sắc màu và hương vị của châu Âu.

Chúc các bạn một mùa hè tràn đầy niềm vui và những kỉ niệm đẹp!