Đừng để cháy túi ở thiên đường mua sắm Paris khi đi du lịch Châu Âu

Đừng để cháy túi ở thiên đường mua sắm Paris khi đi du lịch Châu Âu

Đi du lịch Châu Âu, nếu bạn không giữ “tỉnh táo” thì có thể dễ dàng cháy túi ở những thiên đường mua sắm có tiếng ở Paris.

Paris không chỉ khiến bạn mê hoặc bởi những địa điểm tham quan nổi bật, bởi nền ẩm thực phong phú mà còn là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ mua sắm đích thực.

1. Những thiên đường mua sắm ở Paris lý tưởng

   Galeries Lafayette Haussmann

Là trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất Paris, Geleries Lafayette Hausmann thu hút nhiều du khách đi du lịch Châu Âu tới mua sắm bởi nơi đây tập trung vô vàn thương hiệu thời trang khác nhau, từ tầm trung cho tới xa xỉ, cao cấp với nhiều sản phẩm đa dạng như: quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện, mỹ phẩm,….

Đặc biệt, vào buổi tối, trung tâm mua sắm càng lung linh và nổi bật hơn khi được thắp sáng bởi hàng ngàn chiếc đèn điện nhỏ bao quanh bên ngoài. Đồng thời lượng người rần rần đổ về mua sắm đông hơn ban ngày.

   Carrousel du Louvre

Được xếp vào danh sách những trung tâm thương mại nổi tiếng nhất Paris, Carrousel du Louvre sở hữu không gian rộng lớn với diện tích hơn 10.000m2 và tập trung nhiều thương hiệu có tiếng như: Apple Store, L'Occitane en Provence, Sephora, Esprit, Perigot, Fossil, Swarovski, v.v... Đến với thiên đường mua sắm này, bạn sẽ phải thật “tỉnh táo” để không “vung tay quá trán” bởi những sản phẩm bắt mắt, nổi bật và mang tính cao cấp, xa xỉ.

Không chỉ hút khách du lịch bởi nhiều sự lựa chọn trong mua sắm, Carrousel du Louvre ghi dấu ấn đậm nét ở biểu tượng kim tự tháp ngược La Pyramide Inversée được thiết kế hoàn toàn bằng kính. Bạn sẽ choáng ngợp trước sự công phu, sáng tạo và khéo léo mà những người tạo ra điểm nhấn cho trung tâm thương mại này.

   Đại lộ Champs Elýees

Là một trong những địa điểm du lịch Châu Âu nổi tiếng, Đại lộ Champs Elýees nổi bật với dòng xe tấp nập ngược xuôi cùng biểu tượng Khải Hoàn Môn xuất hiện sừng sững ngay phía cuối con đường. Đặc biệt, nếu bạn là một tín đồ mua sắm chính hiệu thì càng không thể bỏ qua con đường nổi này.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy tất cả các cửa hiệu thời trang danh tiếng trên thế giới như: Louis Vuitton, Hugo Boss, Cartier, Montblanc, v.v..., bày bán đa dạng sản phẩm cao cấp từ thời trang, mỹ phẩm cho tới các phụ kiện khác.

   Lebon Marché

Lebon Marché là cái tên được cả người dân địa phương lẫn du khách nước ngoài yêu thích bởi một cửa hàng cao cấp nhưng mang lại không gian ấm áp và thân thiện vô cùng. Lạc bước ở đây, bạn chỉ có thể tìm thấy những món đồ hàng hiệu chất lượng mà thôi.

  

   La Vallee Village

Một địa điểm nữa mà bạn có thể lựa chọn trong chuyến du lịch Châu Âu tự túc, đó là La Vallee Village. Đây được gọi là khu mua sắm thời trang nức tiếng ở thủ đô Paris. Bạn sẽ nhận thấy hơn 80 nhãn hiệu thời trang nổi tiếng được bày bán trong các cửa hàng như Burberry, Kenzo, Armani, Salvatore Ferragamo,.., Đặc biệt, giá cả ở đây khá “mềm” so với những thiên đường mua sắm còn lại ở Paris, nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đến đây mua sắm thoả thích nhé.

 

2. Kinh nghiệm mua sắm ở Paris

Để chi trả khi mua sắm ở các trung tâm thương mại lớn, các khu phố sầm uất thì bạn cần đổi tiền sang EURO bởi đây là đồng tiền chính mà nước Pháp sử dụng.

Bên cạnh đó, hầu hết các khu mua sắm đều mở cửa các ngày trong tuần, thậm chí chủ nhật còn kéo dài thời gian mở cửa để phục vụ du khách đến mua sắm và tham quan. Vào ngày lễ, trung tâm thương mại mới đóng cửa.

Một điều nữa Babar Travel muốn nhắc nhỏ cho bạn rằng, bạn nên có kế hoạch đi du lịch Châu Âu vào tháng 1 và tháng 7 bời đây là mùa giảm giá ở các cửa hàng, cửa hiệu ở Paris. Bạn có thể lựa chọn cho bản thân một món đồ ưng ý với giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với hầu bao của mình.