Du lịch Hàn Quốc mùa đông để thỏa thích đam mê trượt tuyết

Du lịch Hàn Quốc mùa đông để thỏa thích đam mê trượt tuyết

Mùa đông Hàn Quốc kéo dài từ cuối tháng 11 đến giữa tháng 3 năm sau. Đây được coi là khoảng thời gian tuyệt nhất để đắm mình trong dòng suối nước nóng giàu khoáng chất, leo núi ngoạn cảnh tuyết và vui hết mình trong các lễ hội mùa đông với hàng trăm trò chơi thể thao giải trí sôi động, đặc biệt là môn trượt tuyết.

Không ai muốn bỏ lỡ cơ hội được lướt như bay trên những dốc tuyết dài, tận hưởng cảm giác phấn khích khi thực hiện một pha trượt đầy kịch tính, chinh phục thành công một đường trượt cao vút với nhiều khúc ngoặt bất ngờ. Nếu không giỏi các trò chơi vận động, bạn có thể trải nghiệm cảm giác trượt máng tuyết, ngồi xe mô tô trượt tuyết, ném bowling tuyết, đắp tượng tuyết…


Hàn Quốc sở hữu nhiều khu nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại để mang lại cho du khách những trải nghiệm hoàn hảo. Hầu hết khu trượt tuyết đều cung cấp các khóa học ngắn hạn dành cho mọi trình độ, và ngay cả những người chưa có kinh nghiệm cũng dễ dàng chọn một khóa học phù hợp để bắt đầu hành trình khám phá môn thể thao này.

Tỉnh Gangwon được mệnh danh là “thánh địa” của người đam mê trượt tuyết với những khu trượt đẳng cấp quốc tế. Dưới đây là 3 khu trượt tuyết bạn không nên bỏ lỡ khi tới Hàn Quốc mùa đông này.

Khu trượt tuyết Elysian Gangchon

Khu trượt nằm gọn trong một thung lũng xinh đẹp. Du khách sẽ vô cùng phấn khích khi vừa trải nghiệm trượt tuyết vừa ngắm toàn cảnh thiên nhiên từ trên cao. Khu trượt này có đủ các mức độ cho người mới bắt đầu đến những người đã trượt thành thạo. Bạn hoàn toàn có thể thử sức với đường trượt dài 1 km ở đây.

Khu nghỉ dưỡng High 1 SKII Resort

Đây là sân chơi lý tưởng cho các gia đình và dân trượt tuyết chuyên nghiệp. Tại đây có nhiều đường trượt ở độ cao khác nhau, phù hợp với mọi cấp độ từ sơ cấp đến cao cấp. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng High 1 SKII Resort còn là khu nghỉ dưỡng xanh, thân thiện môi trường với rất nhiều loại cây, hoa cỏ. Ngoài trượt tuyết, du khách đến với High 1 SKII resort còn có nhiều trải nghiệm độc đáo ở nhà hoàng xoay trên độ cao 1.340 m so với mực nước biển và chiêm ngưỡng toàn cảnh khu trượt tuyết hùng vĩ.

Daemyung Vivaldi Resort

Nếu muốn đắm mình trong không gian ngập tràn tuyết trắng, Deamyung Vivaldi Resort là lựa chọn hấp dẫn. Đây là một trong những khu resort nổi tiếng nhất Hàn Quốc, mở cửa suốt cả đêm với khoảng 13 sườn dốc trượt dựng đứng và nhiều đoạn trượt quanh co, được thiết kế để tăng thêm cảm giác mạnh cho những người trượt tuyết trẻ tuổi. Ngay cả tên của từng dốc trượt cũng phản ánh xu hướng hiện đại của thế hệ mới như: dốc Hip-Hop, Techno, Funky…

Daemyung Vivaldi Resort là địa điểm hoàn hảo để học trượt tuyết và lướt ván cho những ai chưa làm quen với môn thể thao mùa đông này. Đi vào hoạt động từ năm 2006, Daemyung lấy ý tưởng từ sa mạc Ai cập với những tượng nhân sư khổng lồ cùng các kim tự tháp. Đến đây, bạn có thể tận hưởng niềm vui trượt tuyết ban đêm trong khung cảnh mùa đông lấp lánh, huyền ảo và tận hưởng hàng loạt hoạt động thú vị khác. Ngoài ra, với hệ thống căn hộ được kết nối trực tiếp đến các sườn núi nơi trượt tuyết, du khách sẽ dễ dàng di chuyển và tham quan công viên Ocean World.