Du lịch Cô Tô cho 2 người, sống ảo ở đâu để có bộ concept đẹp như cổ tích

Du lịch Cô Tô cho 2 người, sống ảo ở đâu để có bộ concept đẹp như cổ tích

Mênh mang sóng nước, rừng hát du dương hòa quyện làm một với bản nhạc trầm bổng của biển cả,… hòn ngọc lục bảo Cô Tô là địa điểm hoàn hảo để ghi lại những bức hình lung linh, ghi dấu cho tình yêu đôi lứa. Hãy lên ngay kế hoạch vi vu du lịch 2 người, đến với thiên đường sống ảo Cô Tô để vẽ nên kỉ niệm cho giai thoại tình yêu của bạn.

Vừa có biển lại vừa có rừng, thiên đường sống ảo Cô Tô đang là lựa chọn hót rần rần cho những concept ảnh lãng mạn, lưu giữ tình yêu của giới trẻ trong thời gian gần đây. Bạn có đang ấp ủ một chuyến du lịch Cô Tô cho 2 người? Tránh ngay 7 điểm check in sau đây nếu bạn không muốn hóa ngẩn ngơ ở Cô Tô nhé!
1. Bãi đá Kiều Mỵ – vùng đất của mặt trời
 

Khi mặt trời đội nước nhô lên, dát vàng trên mặt biển, rải những tia nắng lung linh đầu tiên xuống những phiến đá trầm tích, tạo nên một kiệt tác của đá và nước Kiều Mỵ. Nơi đây chính là địa điểm check in hoàn hảo cho chuyến du lịch Cô Tô cho 2 người mà bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ. Còn gì tuyệt vời hơn khi tựa vai người yêu thương, ngắm trọn khoảnh khắc huy hoàng của ngày mới và lưu lại những bức hình lung linh, lãng mạn?

2. Vàn Chảy xanh biếc xanh

Trời xanh xanh, nước xanh xanh. Biển và trời như hòa lại thành một tại bãi Vàn Chảy tạo nên một không gian khoáng đạt, nên thơ. Trong tiếng gió vi vu mang theo vị mặn mòi của biển cả và tiếng sóng rì rào hôn bờ tung bọt trắng xóa, 2 bạn chỉ cần nắm tay nhau dạo bước trên bãi cát trắng mịn dọc bãi biển thôi cũng đủ tạo nên những bức hình bình yên khiến bạn mê mẩn, ngắm mãi không thôi.

3/ Thiên đường hoàng hôn Hồng Vàn
Thơ mộng và dịu êm, Hồng Vàn ngọt ngào như tình yêu đôi lứa không chỉ mang đến cho bạn một không gian êm đềm, rất thảnh thơi và rất tình, mà bãi Hồng Vàn còn là background lý tưởng để 2 bạn có những shoot hình cực kỳ lãng mạn khiến ai ai cũng phải trầm trồ, ghen tỵ.

Đặc biệt, khi hoàng hôn buông xuống, bãi Hồng Vàn nhuộm thắm trong sắc hồng và vàng lung linh, huyền hoặc khiến bạn như lạc bước trong xứ sở thần tiên vậy, Chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ trải nghiệm này trong chuyến du lịch Cô Tô cho 2 người của mình đâu phải không?

Buổi tối trên biển cũng vô cùng thú vị. Bạn có thể lặng nghe bản nhạc du dương thổi vào từ biển cả mênh mông và cùng người thương yêu thả hồn hoàn toàn vào thế giới chỉ có 2 người. Không gian lung linh ánh nến và những tấm mành mềm mại bung tỏa của tiệc BBQ hay những bàn cà phê xinh xắn bên bờ biển cũng giúp bạn có những bức ảnh rất rất tuyệt vời.

4/ Cô Tô Park sôi động
Bên bãi biển Hồng Vàn còn có thiên đường vui chơi Cô Tô Park. 2 bạn không những có thể cùng nhau chơi những trò chơi vô cùng thú vị mà còn có thể chụp những bức hình tinh nghịch, sôi động trên biển.

Chèo thuyền ra đảo Cô Tô Con cũng là một ý tưởng không tồi. Bạn không những có thể đến thăm thú Cô Tô Con mà còn có thể có những bức hình vô cùng độc đáo để mang về làm kỷ niệm cho chuyến du lịch cho 2 người đáng nhớ của mình.

5. Cô Tô Con – thế giới của 2 người
Hoàn toàn hoang xơ và tĩnh lặng, Cô Tô Con mang đến cho bạn một thế giới chỉ có 2 người. Làn nước biển trong veo như hòn bi ve, bãi cát trắng tinh, mềm mịn, cùng khu rừng nguyên sinh rập rờn những cánh bướm, Cô Tô Con chính là thiên đường cho 2 bạn thỏa sức sống ảo.