Du lịch Á Châu – “Khởi đầu những chuyến đi”

Du lịch Á Châu – “Khởi đầu những chuyến đi”

Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực khiến cho bất cứ ai cũng có nhu cầu vui chơi, giải trí. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau những ngày làm việc mệt mỏi, ta đặt chân đến những vùng đất mới, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và thưởng thức những món ăn nổi tiếng bên gia đình và bạn bè.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm, Du lịch Á Châu tự hào là người bạn đồng hành uy tín trên mọi nẻo đường.

Du lịch Á Châu, công ty lữ hành hàng đầu Việt Nam

Được thành lập năm 2005, Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông & Du lịch Á Châu (Achautravel) không ngừng lớn mạnh và nằm trong top 15 hãng lữ hành hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong nước và quốc tế, Du lịch Á Châu mang du khách đến chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh trên đất nước và thế giới, truyền cảm hứng khám phá thiên nhiên, văn hóa của các vùng miền trong và ngoài nước.

Chuyến đi tới Cô Tô (Quảng Ninh) mê hoặc du khách bởi những bãi biển hoang sơ với bờ cát trắng và làn nước trong xanh.

Đến Đà Nẵng chiêm ngưỡng bãi biển Mỹ Khê được tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh (2016).

Du lịch Hạ Long với những khung cảnh hùng vĩ, xinh đẹp và thưởng thức những đặc sản nổi tiếng trên du thuyền sang trọng.

Khám phá nước Úc - xứ sở Kangaroo với những bờ biển trải dài bất tận, những công viên rộng lớn và những cảnh quan ngoạn mục.

Thăm thú Dubai – Tiểu vương quốc Ả Rập giàu nhất thế giới

Trải nghiệm văn hóa độc đáo của xứ sở Kim Chi qua chuyến du lịch Hàn Quốc lý thú.

Có thế mạnh trong việc tổ chức tour đa dạng và phong phú, Du lịch Á Châu giúp khách hàng lựa chọn được điểm đến thích hợp nhất theo yêu cầu với mức chi phí hợp lý nhất.

Du lịch Á Châu – Thương hiệu uy tín được khách hàng đánh giá cao

Mỗi năm Achautravel thực hiện đưa đón trên 15.000 lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Với mức doanh thu hàng năm đạt trên 40 tỷ, Achautravel đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường và không ngừng áp dụng công nghệ hiện đại, tạo nên nhiều tiện ích nhằm đáp ứng một cách nhanh chóng và kịp thời nhu cầu của du khách mọi lúc mọi nơi.

Với tiêu chí “Khách hàng là thượng đế”, Công ty Á Châu nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng:

Đánh giá của khách hàng trên Fanpage của Công ty Á Châu

Có được bước tiến như ngày hôm nay, Du lịch Á Châu luôn gắn liền với mục tiêu phát triển bền vững đảm bảo lợi ích cho khách hàng:

– Tuân thủ các quy chuẩn và cam kết chất lượng đã công bố với khách hàng

– Chất lượng dịch vụ và tiện ích của khách hàng là tiêu trí hàng đầu trong các định hướng hoạt động kinh doanh.

– Tiên phong trong công việc gợi mở những cảm hứng, mong đợi tiềm ẩn của khách hàng để mang đến ngành dịch vụ lữ hành những sản phẩm du lịch độc đáo mới lạ.

Sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình với khách hàng, Du lịch Á Châu tự hào mang đến cho khách hàng những chuyến du lịch hoàn hảo và tiết kiệm nhất.

Du lịch Á Châu – “Khởi đầu cho những chuyến đi”

 

DU LỊCH Á CHÂU

Website: http://www.achautravel.com/

Địa chỉ : FLC Complex 36 Phạm Hùng, Hà Nội

Phone : +84 94 955 2600

Email: [email protected]