DU LỊCH Á CHÂU - ĐƠN VỊ LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU VỀ TỔ CHỨC TOUR DU LỊCH QUỐC TẾ

DU LỊCH Á CHÂU - ĐƠN VỊ LỮ HÀNH HÀNG ĐẦU VỀ TỔ CHỨC TOUR DU LỊCH QUỐC TẾ

Với hơn 13 năm kinh nghiệm, Du lịch Á Châu tự hào là người bạn đồng hành uy tín của khách hàng trong mọi tour du lịch nước ngoài. Hiện tại, Du lịch Á Châu tập trung đẩy mạnh phát triển mảng du lịch quốc tế, với 3 tour du lịch được đánh giá là “hot” nhất hè 2018: Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore - Malaysia.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông & Du lịch Á Châu là một trong những đơn vị lữ hành đi đầu về cung cấp dịch vụ tour du lịch, đặc biệt là tour du lịch quốc tế. Với thế mạnh trong việc tổ chức tour đa dạng và phong phú, sau khi được thành lập vào năm 2005, Du lịch Á Châu đã không ngừng lớn mạnh và được xếp trong Top 15 hãng lữ hành hàng đầu của ngành du lịch Việt Nam.

Mỗi năm thực hiện đưa đón trên 15.000 lượt khách du lịch trong - ngoài nước và đạt mức doanh thu trên 40 tỷ đồng/năm, Du lịch Á Châu đã thật sự khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các tour du lịch quốc tế, Du lịch Á Châu luôn hướng tới việc giúp khách hàng lựa chọn các điểm đến theo yêu cầu với mức chi phí hợp lý, nỗ lực mang tới khách hàng các dịch vụ du lịch quốc tế uy tín, chất lượng, đảm bảo làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất.

Đến với các tour du lịch quốc tế của Du lịch Á Châu, đảm bảo khách hàng sẽ thật sự hài lòng với những trải nghiệm tuyệt vời: khám phá thiên nhiên, cảnh đẹp; tìm hiểu về các nền văn hóa trên mọi vùng miền, đất nước; chiêm ngưỡng những danh lam thắng cảnh nổi tiếng thế giới…

 

Hè này, đừng bỏ lỡ 3 tour du lịch quốc tế “hot” nhất 2018, với nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Du lịch Á Châu:

Tour 1: Hàn Quốc - “Xứ sở kim chi”

  Với khung cảnh thiên nhiên tư­ơi đẹp cùng nền di sản văn hóa và lịch sử độc đáo, Hàn Quốc là điểm đến thu hút nhiều du khách trong những năm trở lại đây. Nằm trên bán đảo Triều Tiên, có khí hậu bốn mùa rõ rệt, Hàn Quốc sở hữu phong cảnh thơ mộng với núi non, thung lũng, sông, biển. Xuyên suốt đất n­ước Hàn Quốc là hàng ngàn điện thờ, miếu cổ, cung điện, chùa chiền, và các bảo tàng.

  Đến với Xứ sở kim chi, du khách sẽ được tận hưởng một hành trình thú vị với nhiều điểm đến nổi tiếng không thể bỏ qua: thăm thủ đô Seoul mang vẻ đẹp đan xen giữa kiến trúc hiện đại và cổ xưa; điểm du lịch nổi tiếng Cung điện Mùa hè của thành phố; đảo Jeju với mệnh danh "Hòn đảo của các vị thần", được ví như quần đảo Hawaii thứ hai của “Xứ sở kim chi”; cảng biển Busan tuyệt đẹp; đảo Cheongsan ngoài khơi phía Nam được bao phủ bởi các làng chài và cánh đồng lúa mạch; du lịch Gyeongju - vùng đất cổ kính in đậm dấu ấn lịch sử thời kỳ phong kiến vàng son; hay đảo Nami - thu hút du khách bởi là địa điểm quay bộ phim truyền hình vang dội một thời “Bản tình ca mùa đông”.

Hiện tại Á Châu có nhiều tour du lịch Hàn Quốc với các khoảng thời gian và mức chi phí khác nhau, đặc biệt có nhiều ưu đãi. Đến với Du lịch Á Châu, bạn sẽ có một cuộc trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ tại “Xứ sở kim chi”.

 

Tour 2: Thái Lan – “Xứ sở chùa Vàng”

Thái Lan nằm ở khu vực Đông Nam Á, được biết đến với tên gọi “Xứ sở chùa Vàng” bởi đất nước này nổi tiếng với các ngôi chùa vàng và những cung điện tráng lệ. Con người nơi đây cũng vô cùng thân thiện, mến khách. Đến với Thái Lan bạn sẽ được đến thăm những ngôi chùa nguy nga, tìm hiểu về nền văn hóa, tôn giáo tín ngưỡng linh thiêng nơi đây; được tận hưởng không khí trong lành của biển; khám phá nền văn hóa ẩm thực độc đáo; được cảm nhận cái ồn ào, náo nhiệt của các quán bar... Đặc biệt bạn sẽ được thưởng thức những tiết mục “SexShow” có một không hai của đất nước xinh đẹp này.

Thái Lan được coi là một thiên đường du lịch, “Xứ sở của những nụ cười thân thiện” ở Đông Nam Á. Ảnh hưởng nhiều nét độc đáo của các dân tộc láng giềng tạo nên một Thái Lan với những bản sắc văn hóa rất riêng, là biểu tượng của một đất nước nông nghiệp và đạo Phật. Thái Lan có rất nhiều địa điểm du lịch tuyệt vời, các thành phố biển, các đảo nổi tiếng.

Hiện tại Á Châu có nhiều tour du lịch Thái Lan với nhiều ưu đãi hấp dẫn và nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Hãy đến với Du lịch Á Châu để trải nghiệm tour du lịch đáng mơ ước này nhé!

 

Tour 3: Singapore - Malaysia

Một hành trình hai đất nước luôn luôn là điểm đến lý tưởng cho bạn khám phá về sự phát triển vượt bậc của quốc đảo Singapore và di sản văn hóa bậc nhất Đông Nam Á tại Malaysia. Đến với tour Singapore - Malaysia của Á Châu, bạn sẽ có cơ hội tham quan những điểm đến nổi tiếng: vườn thực vật Garden By The Bay, khám phá khu vườn siêu cây khổng lồ ở Singapore, công viên Sư tử biển nổi tiếng Melion Park, nhà hát Opera, vui chơi tại cao nguyên Genting cao hơn 2000m, khám phá phố cổMalacca, chiêm ngưỡng tháp đôi Petronas, thử vận may tại những Casino lớn nhất châu Á.

  Hiện tại Du lịch Á Châu có nhiều tour quốc tế Singapore - Malaysia với nhiều mức chi phí cũng như ưu đãi cực kì hấp dẫn. Đến với Du lịch Á Châu bạn để có một chuyến trải nghiệm thật sự ý nghĩa nhé!

 

 

Sở hữu các nguồn lực dồi dào: tài chính vững mạnh; kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực dịch vụ du lịch quốc tế; mối quan hệ bền vững với các đối tác lớn khắp nơi trên thế giới; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình, Du lịch Á Châu luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ du lịch hoàn hảo và tiết kiệm nhất.

Liên hệ với Du lịch Á Châu để nhận thật nhiều ưu đãi hấp dẫn và trải nghiệm các tour du lịch quốc tế chất lượng.

 

Du lịch Á Châu - Một bước đưa bạn ra thế giới!

 

LIÊN HỆ DU LỊCH Á CHÂU

Add: 36 Phạm Hùng, Hà Nội

Call: 02473066669

Hotline: 0949552600

Email: [email protected]

Website: http://www.achautravel.com/