Đến nơi nào của Vienna để mua được những thanh socola tuyệt vời nhất

Đến nơi nào của Vienna để mua được những thanh socola tuyệt vời nhất

Bạn hầu như không thể du lịch đến Vienna mà không bị hấp dẫn bởi đồ ngọt. Cũng giống như Bỉ, Áo cũng là quốc gia tôn thờ những tình yêu bất diệt và việc làm socola cũng là một trong số đó. Tại Vienna, nghệ thuật làm socola được thực hiện một cách nghiêm túc, tỉ mỉ và bạn có thể tìm thấy nhiều món đồ thủ công được yêu thích trong toàn thành phố hoặc thậm chí thử tự tay chế tác nó.

SOCOLA MANUFAKTUR

Đằng sau quầy kính của Socola ở quận Hietzing giàu có của Vienna là những khay sô-cô-la tươi ngon và đáng yêu đang mời bạn nếm thử. Socola làm nhiều loại sô cô la tinh tế nhất của Áo, cũng như các thương hiệu nổi tiếng hơn. Ngoài ra, cửa hàng còn mở các lớp học làm socola với giá từ € 95 mỗi người, bạn có thể tùy ý học hỏi các cách để làm socola cực ngon với các chuyên gia đầu ngành.

ZOTTER

Với các tín đồ yêu socola ở Áo, Zotter là một nhà hàng không thể bỏ qua. Các món đồ ngọt được sản xuất và trang trí độc đáo khiến cả thế giới coi nó là một kho báu nho nhỏ của nước Áo. Các bao bì được thiết kế rất thanh nhã và các vị socola được sáng tạo hết sức độc đáo như pho mát, tequila với muối và chanh và mâm xôi, dừa và cá hồi. Còn với các tín đồ ưa sự cổ điển thì vị hạnh nhân vẫn được bán chạy nhất.

CONFISERIE HEINDL

Không giống như các  cửa hàng Zotter , Heindl là một cửa hàng bán socola phổ thông. Công ty được thành lập năm 1953 tại quận 5 của Vienna. Nếu muốn nếm thử một loại socola đặc trưng của Áo, Heindl là một nơi tốt để bạn bắt đầu thử. Khám phá lịch sử của sô cô la tại bảo tàng ở vùng ngoại ô phía nam của Vienna và tìm hiểu tất cả về việc trong sô cô la - từ truyền thống 3.000 năm tuổi của Olmec đến hiện nay.

LINDT

Có vị trí thuận lợi tại lối vào Schönbrunn và Tiergarten (sở thú thành phố), cửa hàng nhỏ này bán các loại socola mang phong cách Thụy Sĩ được yêu thích. Không chỉ được thiết kế cho những dịp đặc biệt (chú thỏ Lindt và tuần lộc đã trở thành món quà chủ yếu lễ Phục sinh và Giáng sinh ), những sản phẩm socola còn được tạo hình với những hình thù khác lạ. Trong đó có mặt hàng là quả bóng Mozart - là một quả cầu sô cô la xinh đẹp chứa đầy bánh hạnh nhân ngon lành ở bên trong. Sô cô la dạng lỏng cũng được cung cấp ở đây, những cốc socola nóng hổi với kem ở phía trên làm những tháng ngày mùa đông trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

BONBON ET CHOCOLAT

Người đứng đầu tiệm socola tại cửa hàng này đã từ bỏ cuộc sống với công việc là một giáo viên ở Pháp để theo đuổi sự nghiệp làm sô cô la, mở một cửa hàng trên Gumpendorfer Strasse của Vienna. Thương hiệu của cô có món đặc biệt là cacao, được làm từ socola và các thành phần kết hợp thêm bao gồm bơ ca cao nguyên chất khiến nó vừa mang vị đắng của cacao vừa có vị bùi ngọt của bơ