Cùng Du lịch Á Châu khám phá những địa điểm du lịch ở Bồ Đào Nha bạn không nên bỏ qua

Cùng Du lịch Á Châu khám phá những địa điểm du lịch ở Bồ Đào Nha bạn không nên bỏ qua

Nhắc tới Bồ Đào Nha, chúng ta không thể không hình dung về một đất nước có cảnh quan thiên nhiên sống động, tươi đẹp cùng những bãi biển tươi xanh, những ngôi làng cổ kính đi theo năm tháng. Bạn là một người yêu vùng đất này, vậy hãy cùng Du lịch Á Châu khám phá những địa điểm du lịch ở Bồ Đào Nha nhé! Đặc biệt, Hành trình địa trung hải ấn tượng (Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha - Pháp)  sẽ giúp bạn có những trải nghiệm ý nghĩa và đáng nhớ hơn đấy!

Thủ đô Lisbon là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trong list địa điểm du lịch ở Bồ Đào Nha 

Các địa điểm du lịch ở Bồ Đào Nha luôn tấp nập du khách bởi đây là một đất nước sôi động. Đặc biệt, sự ồn ào, náo nhiệt ấy phải kể đến Lisbon – trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị và là nơi có diện tích lớn nhất Bồ Đào Nha. Thủ đô Lisbon nổi tiếng bởi vẻ đẹp quyến rũ của những tòa lâu đài đồ sộ, nguy nga cùng vẻ cổ kính của những thánh đường cổ mang màu thời gian. 

Lisbon là điểm đến phù hợp để bạn sải bước trên từng con hẻm nhỏ để tìm hiểu vẻ đẹp của thiên nhiên và con người nơi đây. Xế chiều nào đó, bạn có thể ghé thăm những quán cà phê lịch sử hay đến những nhà hàng nổi tiếng để thưởng thức ẩm thực nơi đây. Sau khi làm no cái bụng, bạn có thể dạo bước để ngắm nhìn những tòa nhà bằng đá vôi trắng, những công trình mang lối kiến trúc độc đáo. 

Sintra – địa điểm du lịch ở Bồ Đào Nha “đốn tim” du khách nhất!

“Disneyland của Bồ Đào Nha” là cái tên thân thương mà du khách dành cho thị trấn Sintra xinh đẹp. Đây là nơi tọa lạc của rất nhiều lâu đài đồ sộ mang vẻ đẹp cổ kính: những cung điện thần tiên nên thơ, những tòa tháp lãng mạn… Tất cả tạo nên nét đẹp riêng biệt cho Sintra. 

Có thể thấy, Sintra là địa điểm du lịch ở Bồ Đào Nha được du khách ưu ái nhất! Bởi lẽ, chỉ cần đặt chân đến thị trấn sườn đồi này, bạn sẽ ngỡ như mình vừa lạc vào câu chuyện cổ tích vậy. Thêm vào đó, Sintra còn mang lại cho những du khách yêu thích khám phá những trải nghiệm, cảm giác chân thực nhất khi đi sâu vào những cánh rừng mù mịt sương cùng những công trình đồ sộ. 

Madeira – địa điểm du lịch ở Bồ Đào Nha xinh đẹp nhất, thu hút nhất!

Một trong những địa điểm du lịch ở Bồ Đào Nha được du khách yêu thích nhất vào mùa xuân đó chính là Madeira. Đây là một ốc đảo màu mỡ tọa lạc ở Đại Tây Dương với tên gọi “Khu vườn nổi Đại Tây Dương”. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp rực rỡ của các loài hoa ở Madeira bởi khi mùa xuân đến hàng nghìn loại hoa ở ốc đảo sẽ đua nhau khoe sắc. Có thể khẳng định, Madeira là điểm đến hoàn toàn phù hợp với những ai yêu thiên nhiên, muốn hòa mình vào vẻ đẹp, hương sắc của thiên nhiên.

 

Algarve – địa điểm du lịch ở Bồ Đào Nha mang vẻ đẹp như tranh vẽ

Algarve là thành phố mà bạn không thể bỏ qua trong chuyến đi Bồ Đào Nha của mình. Khí hậu mát mẻ với nắng ấm chan hòa, những bãi biển quyến rũ, những vách núi độc đáo, cánh rừng ôliu trĩu quả cùng những ngôi làng xinh xắn sẽ giúp du khách cảm nhận được vẻ đẹp như tranh vẽ của Algarve. Ngoài ra, thành phố Algarve còn được yêu thích bởi nền ẩm thực đơn giản nhưng hương vị vô cùng tuyệt vời cùng với giá cả chi tiêu ở nơi đây rất phải chăng. Vì thế, bạn hãy ghi nhớ Algarve và nhanh chân đến thành phố này nhé!

Du lịch Á Châu tin chắc rằng với những gợi ý trên, bạn đã list ra được những địa điểm du lịch ở Bồ Đào Nha ấn tượng, độc đáo nhất! Đừng quên rằng, trong mọi chuyến đi của bạn, du lịch Á Châu luôn đồng hành cùng bạn để bạn có những kỉ niệm đáng nhớ tại trời Âu nhé!

BabarTravel là thương hiệu chuyên tour Châu Âu của Công ty cổ phần và du lịch Á Châu

Thêm vào đó, bạn có thể cùng Du lịch Á Châu khám phá trời Âu thông qua:

5 món ăn Bồ Đào Nha truyền thống bạn phải thử khi đến Porto

Bồ Đào Nha được bình chọn là điểm đến tuyệt vời nhất châu Âu

Du lịch châu Âu: Lisbon- nàng " Lọ Lem" mơ màng khiến bạn ngẩn ngơ

Nguồn ảnh: Internet