Cùng Du lịch Á Châu khám phá 7 ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu tuyệt đẹp (Phần 2)

Cùng Du lịch Á Châu khám phá 7 ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu tuyệt đẹp (Phần 2)

Hãy cùng Du lịch Á Châu khám phá tiếp những ngôi làng nhà tuyết tuyệt đẹp nhé!

Alpeniglu – ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu mang phong cách xa xỉ

Alpeniglu là ngôi làng nhà tuyết nằm ở dãy Alps Kitzbühel với 18 nhà tuyết được trang trí vô cùng đẹp mắt. Mỗi phòng tại Alpeniglu đều được trang bị túi ngủ ấm cùng những lớp da tuần lộc. Bạn sẽ không phải lo về thời tiết giá lạnh tại nơi đây! 

Bạn có biết, Alpeniglu là một trong những ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu thu hút du khách hạng sang nhiều nhất không? Bởi lẽ, nơi đây có các phòng suites mang phong cách xa xỉ, long lanh, tráng lệ dành cho VIP và tất cả đều được trang trí theo yêu cầu của du khách. Thật tuyệt vời đúng không nào! Hơn thế nữa, Alpeniglu còn là nơi tổ chức các sự kiện lớn như lễ hội, đám cưới… bởi nơi đây có khu phức hợp tiện nghi với nhà thờ băng tuyết, phòng triển lãm điêu khắc băng hay quầy bar băng… Alpeniglu luôn chào đón bạn!

Khutai Igloo – ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu vô cùng ấm cúng, lãng mạn

Khutai Igloo là ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu được các cặp đôi lựa chọn để nghỉ dưỡng nhiều nhất. Bởi lẽ, những ngôi nhà tuyết nhỏ ở Khutai Igloo bao gồm 12 căn với khoảng cách khá xa. Cho nên, không gian tại đây rất phù hợp cho những cặp đôi. Không chỉ vậy, Khutai Igloo còn có một phòng Igloo lớn ở trung tâm để phục vụ việc giải trí và ăn uống của du khách. 

Du lịch Á Châu chắc chắn một điều rằng, bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của những Igloo tại Khutai Igloo bởi mỗi căn đều được thiết kế bởi bàn tay của những nghệ sĩ tài năng, khéo léo. Hơn thế nữa, bạn còn có thể hòa mình vào không khí náo nhiệt tại đây cùng với các hoạt động hấp dẫn như trượt tuyết với đoàn chó kéo, nghịch tuyết… Và bật mí cho du khách rằng Khutai Igloo còn có xưởng làm ván trượt tuyết nữa nhé!

SchneedorfIgloo – ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu có nhiều trải nghiệm thú vị

SchneedorfIgloo là ngôi làng nhà tuyết nằm trên độ cao 2700 mét ở dãy núi Alps Tyrolean. Khu nghỉ dưỡng này luôn tiếp đón du khách trong bất kì thời gian nào với đa dạng các phòng nghỉ dưỡng. Mỗi phòng đều được trang trí rất đẹp mắt với nến, thảm da cừu cùng không gian lãng mạn. Chắc chắn ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu nằm tại nước Áo sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho bạn. Hơn nữa, Schneedorf Igloo còn có những hoạt động bổ ích, thú vị khi có những workshop xây dựng Igloo và du khách hoàn toàn có thể tự xây dựng ngôi nhà cho riêng mình.

Kakslauttanen – ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu mang đến cảm giác mới lạ

Nếu như bạn cảm thấy không thích những ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu theo phong cách truyền thống thì Kakslauttanen sẽ là nơi đem lại cho bạn những sự thay thế mới lạ. Bởi lẽ, Kakslauttanen là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ở trên cao vòng Bắc cực với nhiều khu phức hợp rực rỡ. Mỗi căn Igloo tại Kakslauttanen đều có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh xung quanh bởi bao trùm Igloo là những lớp kính trong suốt. Và khi đã ghé thăm Kakslauttanen bạn còn có cơ hội ngắm nhìn Bắc Cực Quang ngay từ chiếc giường ấm cúng của mình nữa đó!

Những ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu luôn là địa điểm du lịch được du khách yêu thích nhất trong mùa đông này. Bởi lẽ, khi ghé thăm những ngôi làng này, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị, được nghỉ ngơi thoải mái tại những ngôi nhà độc đáo. Hãy cùng Du lịch Á Châu khám phá những ngôi làng nhà tuyết ở Châu Âu nhé!