Công Ty TNHH Canon Việt Nam đã đồng hành cùng Du Lịch Á Châu. Còn Công Ty Bạn Thì Sao????

Công Ty TNHH Canon Việt Nam đã đồng hành cùng Du Lịch Á Châu. Còn Công Ty Bạn Thì Sao????

Du lịch Team Building là phương thức hữu hiệu để xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Hoạt động này không chỉ là chuyến du lịch đơn thuần, mà bao gồm cả những hoạt động tập thể bổ ích, có tính thử thách trí tuệ và thể lực, từ đó gắn kết các cá thể trong công ty, tạo nên đội ngũ vững mạnh.Để chuyến du lịch Team Building được trọn vẹn, việc tìm kiếm đơn vị lữ hành có đủ nguồn lực và kinh nghiệm tổ chức sự kiện vô cùng quan trọng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn lựa chọn đối tác phù hợp, Du Lịch Á Châu sẽ nêu ra những lý do chứng minh rằng, chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn.

I/ Sự đa dạng trong hình thức tổ chức tour cho doanh nghiệp

Tùy thuộc vào số lượng thành viên trong tổ chức và những giá trị cốt lõi mà đơn vị đang hướng đến, Du Lịch Á Châu sẽ lựa chọn cách thức tổ chức, điểm đến phù hợp, đảm bảo một sự kiện thành công, ý nghĩa của các Tour đoàn doanh nghiệp.

Sự đa dạng trong sản phẩm là một trong những yếu tố khiến PYS Travel ghi điểm mạnh mẽ với các đối tác. Chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm những địa điểm đa dạng, phong phú, phù hợp với quy mô tổ chức từ hàng chục, cho đến hàng nghìn người. Một số những gói tour tiêu biểu, đặc biệt thành công của Du Lịch Á Châu, có thể kể đến như Chùm Resort nghỉ dưỡng gần Hà Nội, Chùm tour Lễ chùa du xuân, Chùm tour biển mùa hè 3 miền Bắc – Trung – Nam hay Chùm tour núi Đông – Tây Bắc…

Bên cạnh đó, Du Lịch Á Châu tự tin vào sức sáng tạo không giới hạn của các thành viên trong đội ngũ, nhằm đa dạng hóa các sự kiện, đảm bảo sự thành công của toàn chương trình. Những hành trình Kick – off, khơi gợi tinh thần nhân viên dịp đầu Xuân, năm mới, Amazing Race – Cuộc đua kỳ thú, Gala Dinner với các DJ, MC chuyên nghiệp…là những sự kiện góp phần xây dựng uy tín của Du Lịch Á Châu với các đối tác.

II/ Cam kết chất lượng dịch vụ, chú trọng giá trị gia tăng

Trong suốt 4 năm xây dựng danh tiếng như một đơn vị tổ chức du lịch Team Building hàng đầu, Du Lịch Á Châu vẫn luôn giữ vững phương châm: “Nụ cười của khách hàng là tài sản lớn nhất”.

Chính vì vậy, những phản hồi tích cực từ phía đối tác, nụ cười của các thành viên trong tổ chức của bạn, được đội ngũ Photo Tour ghi lại trong suốt hành trình, và con số tổng kết 85% doanh nghiệp tái sử dụng dịch vụ…chính là nguồn động lực lớn lao để chúng tôi nỗ lực phấn đấu, cải thiện chất lượng dịch vụ.

Từ những bước trao đổi ban đầu, khi tiếp nhận đơn đặt hàng, Du Lịch Á Châu luôn nỗ lực tìm kiếm những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, coi đó như hoa tiêu dẫn đường, để xây dựng một chương trình Team Building chất lượng, ý nghĩa. Bên cạnh đó, Du Lịch Á Châu cũng tích cực xây dựng kho trò chơi Team Building chất lượng, gồm các hoạt động đảm bảo sự vận dụng trí tuệ, thể lực, tránh gây nhàm chán cho các thành viên trong tổ chức của bạn.

Hệ thống đối tác bao gồm các Resort tiêu chuẩn, Khách sạn 3 sao, Nhà hàng uy tín, chất lượng của Du Lịch Á Châu cũng là những nhân tố đảm bảo kỳ nghỉ của doanh nghiệp thêm phần trọn vẹn.