Cách tận hưởng một ngày tuyệt vời trọn vẹn khi đến Barcelona, Tây Ban Nha

Cách tận hưởng một ngày tuyệt vời trọn vẹn khi đến Barcelona, Tây Ban Nha

Barcelona của xứ Catalonia hoàn hảo cho những người ưa sự sáng tạo. Nếu bạn du lịch châu Âu đến thành phố này thì hãy nhớ dành nguyên một ngày để tận hưởng những thứ tuyệt vời nhất ở đây nhé.Một ngày khám phá nghệ thuật và kiến trúc tuyệt vời từ các ngõ hẻm quanh co của Carrer del Bisbe đến các mặt tiền lấy cảm hứng từ thiên nhiên của Gaudi và những kiệt tác hiện đại của các danh hoạ nổi tiếng. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng Babar Travel bắt đầu chuyến hành trình này.

Buổi sáng

Bắt đầu buổi sáng bằng cách đi bộ quanh khu phố kiến trúc Gothic, qua những con phố hẹp uốn lượn như những nhánh sông, và cuối cùng dẫn đến những quảng trường trải dài với những quán cà phê Địa Trung Hải dễ thương.

Hãy chắc chắn dừng lại ở Cầu của Giám mục Neo-Gothic trên Carrer del Bisbe và Nhà thờ Sant Felip Neri. Các bức tường của những nơi này đều bị thủng với các lỗ đạn - những vết sẹo của cuộc nội chiến đẫm máu đã nổ ra trên đường phố Barcelona cách đây chưa đầy một thế kỷ.

Buổi chiều

Đi đến Nhà thờ Barcelona, một kiệt tác Gothic thế kỷ 14. Hãy dành thời gian đi bộ qua sân trong của nhà thờ và chiêm ngưỡng sự khéo léo tuyệt vời ngạo nghễ đứng trước sự thử thách của thời gian.

Sau khi đã thích thú đi dạo quanh Khu phố Gothic, hãy đến một trong những khu chợ nổi tiếng của thành phố Barcelona. Santa Caterina là một lựa chọn tuyệt vời khi là khu chợ nhộn nhịp và cung cấp một số hải sản đánh bắt được đánh bắt tại địa phương.

Người dân Barcelona được biết đến với thái độ thoải mái và tình yêu với thức ăn. Một cách dễ dàng để liên kết với người dân địa phương là đi xuống một quán bar bán đồ ăn nhẹ và làm bắt chuyện với những người chơi bóng đá cho đội bóng của thành phố - bạn có thể đã nghe nói về họ.

Nó có vẻ là sáo rỗng và một cái bẫy du lịch nhưng La Rambla, quảng trường của thành phố, vẫn là một cảnh đáng xem.

Pla de l'Os ở trung tâm của La Rambla được đánh dấu bằng một bức tranh đầy màu sắc từ Joan Miró, một trong những tài năng thiên tài của quê hương Barcelona.

Buổi Tối


Vốn là một vùng đất hài hòa với biển nước mây trời, và không có gì tuyệt vời bằng những chuyến đi bộ dọc bờ biển để ngắm hoàng hôn dần dần buông xuống. Sau đó bạn có thể ghé vào một nhà hàng địa phương để thưởng thức một bữa tối ngon lành với những món ăn đậm chất Tây Ban Nha.