Bùng nổ với Travel Fest 2019

Bùng nổ với Travel Fest 2019

Lễ hội khuyến mãi du lịch với chương trình ưu đãi giá lớn nhất sẽ được tổ chức lần đầu tiên tại Aeon Mall (Long Biên, Hà Nội) từ ngày 15 đến 17/3, vào cửa tự do. Cùng BABARtravel điểm lại những con số nói lên sự hoành tráng của sự kiện này nhé!

Travel Fest được tổ chức tại Trung tâm thương mại AEON Mall - Long Biên với diện tích lên tới 10.000m2. Sân khấu ngoài trời được thiết kế rực rỡ, hoành tráng. Có tới 300 gian hàng quy tụ tại đây bao gồm các thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam. BABARtravel là một trong những cái tên vinh dự góp mặt trong Travel fest 2019 với vị trí gian hàng là A15.

 

 Toàn bộ khung cảnh nơi diễn ra sự kiện du lịch lớn nhất năm 2019 - phối cảnh 3D

 Sơ đồ các gian hàng tại travel fest 2019 - BABARtravel có gian hàng ở vị trí A15

Hơn 10.000 sản phẩm du lịch sẽ được bán trong 3 ngày 15-16-17 tháng 3 với mức giá ưu đãi nhất trong năm 2019. Chính sách "best price" của các thương hiệu du lịch sẽ là cơ hội có 1-0-2 với khách hàng.

 

 BABARtravel cũng sẽ mang tới sự kiện những chính sách khuyến mại lớn chưa từng có cho các tour châu Âu

Tham gia travel fest, khách tham quan được vào cửa miễn phí và lại có quà mang về. Hơn 3000 phần quà sẽ được trao cho quý khách, chỉ cần check in tại sự kiện.

Hơn 20 KOLs và travel blogger nổi tiếng sẽ có mặt tại đây để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hữu ích về du lịch. Có thể kể tới những tên tuổi mà ai cũng biết như: MC Phan Anh, MC Diệp Chi, Bloger Lý Thành Cơ, Tâm Bùi, Hoàng Lê Giang, Quỷ Cốc Tử...

 

 MC Phan Anh là gương mặt đại diện cho Travel Fest 2019 và cũng là KOLs nổi tiếng về du lịch

 MC Diệp Chi thường xuyên chia sẻ những chuyến du lịch cùng con gái

Hơn 200 vé xem show nghệ thuật đặc sắc trên khắp Việt Nam. Số lượng vé sẽ được phát cho 200 khách tham quan đến sơm nhất trong 3 ngày diễn ra sự kiện.

 

 Vở diễn "Tinh hoa Bắc Bộ" được tổ chức Kỷ lục Guinness Việt Nam trao danh hiệu là Show diễn có sân khấu mặt nước lớn nhất Việt Nam và Show diễn có số lượng diễn viên là nông dân đông nhất Việt Nam vào ngày 2/8/2018.

Ngoài ra, khách tham quan còn có cơ hội trải nghiệm ẩm thực và văn hóa của nhiều quốc gia trên thế giới.

Tất cả những gì bạn quan tâm về một chuyến du lịch như: tài chính, hành trình, điểm tham quan, ẩm thực, văn hóa... đều sẽ được chia sẻ tại travel fest 2019.

BABARtravel hẹn gặp Quý khách tại gian A15 - AEON Mall Long Biên!