Bỏ túi kinh nghiệm ngắm hoa anh đào khi đi du lịch Paris

Bỏ túi kinh nghiệm ngắm hoa anh đào khi đi du lịch Paris

Ngoài hoa anh đào Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…thì hoa anh đào Paris cũng có sức hút mãnh liệt đối với du khách thập phương. Đừng quên bỏ túi kinh nghiệm ngắm hoa anh đào khi đi du lịch Paris ngay từ hôm nay bạn nhé

Thời gian ngắm hoa anh đào ở Paris

Thời gian lý tưởng nhất để ngắm hoa anh đào khi đi du lịch Paris chính là vào khoảng tháng 3 và tháng 4, bởi đây là thời điểm hoa đào nở rộ nhất, khi sắc hồng nhẹ nhàng điểm tô cho Paris thêm vẻ đẹp xao xuyến hơn những mùa còn lại trong năm.

 

 Hoa anh đào ở Paris

 Vẻ đẹp nhẹ nhàng của những cánh đào phớt hồng

Địa điểm ngắm hoa anh đào ở Paris

Quảng trường Champ de Mars

Với vị trí ở phía trước tháp Eiffel, quảng trường Champ de Mars là quảng trường lớn nhất nước Pháp. Không chỉ có người dân địa phương mà còn cả những du khách quốc tế cũng đều tập trung tại quảng trường này để ngắm vẻ đẹp hoa anh đào, đi dạo, nghỉ ngơi hay tham gia các hoạt động ngoài trời thú vị.

 

 Hoa đào Paris tại quảng trường Champ de Mars

Nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội ngắm hoa anh đào Paris, lại muốn được tham quan những công trình kiến trúc nổi tiếng thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo trong hành trình du lịch Châu Âu mùa xuân của mình

 

Nhà thờ Đức bà Notre Dame

Thuộc phía nam của nhà thờ, bạn sẽ nhận ra có một vườn hoa anh đào đẹp tuyệt vời tại Paris. Đừng quên dành một chút thời gian ở quảng trường Pope Saint John XXIII ngay dưới những ô cửa sổ hoa hồng nổi tiếng của nhà thờ để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mỏng manh, nhẹ nhàng của những “đám mây” hoa đào khẽ rung rinh trong gió xuân.

 

 Hoa anh đào tại nhà thờ đức bà Notre Dame

Nếu không muốn ngồi một chỗ, bạn hoàn toàn có thể thư thái đi dạo dọc bờ sông Seine và đắm chìm vào không gian rất đỗi ấm áp, thơ mộng của Paris.

 

Công viên Parc de Sceaux

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn bỏ lỡ cơ hội ngắm hoa anh đào Paris ở công viên Parc de Sceaux. Nằm ở vùng ngoại ô Paris, cách trung tâm khoảng 20km, công viên Parc de Sceaux có 2 vườn đào nổi bật bao gồm: 1 vườn hồng và 1 vườn trắng. Hầu hết các vườn đào tại đây nở rộ nhất vào 2 tuần cuối tháng 4 và thu hút hàng ngàn lượt du khách khắp nơi ghé thăm.

 

 Hoa đào trồng nhiều nhất ở công viên Parc de Sceaux

 Đây là địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất tại Paris

 Nhiều người thường đi picnic vào dịp hoa đào nở

Đặc biệt, bạn còn sẽ được tham gia sự kiện Hanami au Parc de Sceaux – đây là lễ hội hoa anh đào Paris duy nhất được tổ chức trong năm

 

Công viên Disneyland Paris

Có lẽ sẽ không có chỗ nào khác ở Pháp có số lượng cây hoa anh đào Paris nhiều nhất như công viên Disneyland  Paris. Vào mùa xuân, công viên được sắc hồng phớt bao phủ toàn bộ, tạo nên không gian thu hút không chỉ trẻ em mà người lớn cũng khó mà cưỡng nổi.

 

 Hoa anh đào ở công viên Disneyland

Ngoài tham gia những trò chơi hấp dẫn, lạc vào không gian cổ tích như mơ thì bạn cũng đừng quên check-in tại khu vực cung đường hình vòng cung ở gần cổng ra của chuyến tàu Fantasy và đằng sau nhà hàng Toad Hall, nơi bạn có thể đắm chìm trong vẻ đẹp hoàn hỏa của những cây hoa anh đào Paris được trồng ở hai ven đường.

 

Bảo tàng Petit Palais

Cũng được xếp vào danh sách top 5 địa điểm ngắm hoa anh đào ở Paris đẹp nhất, Bảo tàng Petit Palais có những cây anh đào đồng loạt bung nở vào khoảng cuối tháng 3 khiến bước chân lữ khách đặt chân đến đây cũng không nỡ rời đi ngay lập tức.

 

 Hoa anh đào ở bảo tàng Petit Palais

Được bao quanh bởi công trình kiến trúc Beaux, bảo tàng Petit Palais là địa điểm du lịch Châu Âu nổi tiếng với không gian vô cùng trữ tình khi những canh hoa anh đào Paris bay nhẹ trong gió, rồi vương xuống mặt hồ yên ả trong khuôn viên.