Berlin lôi cuốn những đôi tình nhân đến thắp lửa trong mùa tuyết trắng

Berlin lôi cuốn những đôi tình nhân đến thắp lửa trong mùa tuyết trắng

Mùa đông là thời điểm lý tưởng để đi du lịch châu Âu, tuyết sẽ làm cho không gian trở nên ấm cúng và nép mình vào một số chuyện tình lãng mạn. Trong khi Berlin không được biết đến với sự lãng mạn, thủ đô văn hóa của Đức lại ẩn chứa nhiều điều bí ẩn đối với các cặp đôi. Giữa kiến ​​trúc Brutalist và Gothic, có một số nơi tuyệt vời để sưởi ấm và hẹn hò trong những tháng lạnh hơn. Dưới đây là những ý tưởng ngày đẹp nhất cho mùa đông của Berlin dành cho những đôi tình nhân nhé.

Tham gia lễ hội tại chợ Giáng sinh

Khi mùa đông lạnh giá, Berlin ấm áp với các chợ Giáng sinh và các lễ hội truyền thống sôi động của rượu glühwein. Nằm rải rác quanh thành phố, những khu chợ này đã trở thành truyền thống của Đức từ thời trung cổ. Với một loạt các quầy hàng bán quà tặng thủ công, ẩm thực truyền thống của Đức và đồ uống lễ hội, những khu chợ này mang lại niềm vui Giáng sinh đậm chất văn hóa Đức. Đây là một nơi lý tưởng để đi lang thang vòng quanh với một người yêu cho một ngày mùa đông hoàn hảo.

Ngắm toàn cảnh thành phố từ quán bar trên nóc tòa nhà cao tầng

Khác hẳn với không gian ấm cúng của các quán bar dưới tầng hầm, bar Klunkerkranich, trên đỉnh Neukölln Arcadian, là nơi tốt nhất để ngắm toàn cảnh thành phố Berlin. Được biết đến với các bữa tiệc mùa hè, quán bar trở nên đơn giản hơn vào mùa đông. Phục vụ rượu glühwein nóng và cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp, đó là một nơi tuyệt vời để trốn thoát để có một ngày mùa đông lạnh giá.

Tận hưởng một ngày chiếu phim ấm cúng

Berlin được lấp đầy với các rạp chiếu phim tuyệt vời, độc đáo và rất riêng tư. Trong mùa đông lạnh, họ cung cấp nơi trú ẩn hoàn hảo cho các cặp đôi yêu thích sự cổ điển với các bộ phim mới ra rạp và thưởng thức kèm bỏng ngô và bia mặn.

Thư giãn trong phòng xông hơi

Các spa của Berlin có những dịch vụ rất chuyên nghiệp để phục vụ các cặp đôi đến đây để thư giãn và làm đẹp. Đi đến Liquidrom và thư giãn trong chiếc áo choàng trắng sang trọng và nhâm nhi rượu sâm banh, thả mình trong hồ bơi nước mặn cao cấp hoặc thư giãn trong nhiều phòng xông hơi khô có sẵn.

Đi trượt tuyết

Mùa đông đến khiến cả thành phố có một lớp tuyết dày bao phủ Berlin, không có gì tốt hơn là đi ra ngoài và chơi đùa cùng tuyết. Trượt tuyết là việc mà người dân Berlin nào cũng làm trong mùa đông vì nó hoàn toàn miễn phí. Đi đến Hasenheide và chạy xuống đồi với người dân địa phương, hoặc đón chờ lớp tuyết rơi đầu tiên tại Thế giới Mùa đông của Potsdamer Platz, đường trượt tuyết lớn nhất châu Âu.