Bản đồ du lịch Châu Âu 10 ngày cho những người đi lần đầu

Bản đồ du lịch Châu Âu 10 ngày cho những người đi lần đầu

Đi du lịch Châu Âu 10 ngày nên đi những đâu? Để kỳ nghỉ được trọn vẹn thì hãy note ngay lựa chọn hoàn hảo dưới đây

Nếu là lần đầu đi du lịch Châu Âu, bạn sẽ đắn đo rất nhiều về lộ trình đi như nào cho phù hợp, vừa có thể khám phá hết nét đặc trưng của Châu Âu lại vừa tiết kiệm thời gian. Babartravel gợi ý cho bạn một cung đường Tây Âu đậm nét cổ điển và được rất nhiều du khách thập phương lựa chọn, đó là: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức 

1.Hội tụ vẻ đẹp Châu Âu quyến rũ

Pháp, Bỉ, Hà Lan và Đức là 4 nước Châu Âu không bao giờ được thiếu trên bản đồ du lịch Châu Âu của bạn. Chỉ trong vòng 10 ngày, bạn hoàn toàn dư dả thời gian để khám phá hết vẻ đẹp quyến rũ vốn có của Châu Âu mà không có bất kỳ nuối tiếc gì khi ra về.

Pháp - đất nước được xếp vào danh sách “Những nước được nhiều người mong muốn ghé thăm nhất thế giới”. Vì vậy, cái tên Pháp cũng được nhiều người ưu ái đặt làm điểm đến du lịch Châu Âu đầu tiên trong cả hành trình. Để hiểu được Pháp, không gì bằng việc ở lại vài ngày tại Paris - được mệnh danh là “kinh đô ánh sáng” hoa lệ bậc nhất nhưng vẫn lưu giữ được nét cổ kính, cổ điển trong từng lối kiến trúc và hơi hướng thời trang tại đây.

Paris có lẽ sẽ khiến bạn phải bất ngờ rất nhiều, từ bảo tàng Lourve với hơn 30.000 vật phẩm trưng bày ở phía bên trong đến cơ hội trải nghiệm đi thuyền lênh đênh trên dòng sông Seine thơ mộng vào một buổi chiều hoàng hôn, được ngắm nhìn nhịp sống của người dân Pháp và chiêm ngưỡng vẻ đẹp rất khác của tháp Eiffel - một biểu tượng nổi tiếng của Pháp – khi đi thuyền

Tạm cất những cảm xúc quá đỗi mạnh mẽ mà Paris đem đến, bạn hãy dành chút thời gian đến Bỉ để tìm kiếm vẻ đẹp cổ tích ở thành phố Brussels. Được mệnh danh là “trái tim Châu Âu”, bạn sẽ phải lịm tim khi chứng kiến tận mắt lối kiến trúc hòa hợp giữa xu hướng Tân Phục Hưng và Đế chế thứ II của tòa nhà Bourse, thư giãn trong không gian trong lành và mát dịu mà công viên Brussels mang lại và choáng ngợp trước công trình Atonium - biểu tượng luôn gắn liền với nước Bỉ.

Bạn sẽ chưa thôi ngẩn ngơ nếu đặt chân tới thành phố Amsterdam của Hà Lan ngay sau đó. Thành phố được xem như là “chỗ trốn” hoàn hảo dành cho những ai đang muốn thoát khỏi ồn ào, khói bụi nơi thành thị. Bạn sẽ có những khoảng thời gian đáng nhớ với trải nghiệm đạp xe quanh thành phố - phương tiện được nhiều người dân sinh sống tại đây sử dụng và trở thành hình ảnh nổi bật của Amsterdam. Đúng với những gì du khách thập phương nhận xét “Thành phố không dành cho những người sống vội”, Amsterdam sẽ khiến bạn cảm nhận từng khoảnh khắc trong ngày, từng nhịp sống nhẹ nhàng, chậm rãi và rất đỗi bình yên khó một điểm du lịch Châu Âu nào khác bạn có thể cảm nhận được.

Trước khi lên chuyến bay trở về, nhất định phải ghé qua Cologne thuộc Đức, một thành phố cổ kính với sự hội tụ của nhiều văn hoá, nghệ thuật, phòng triển lãm, bảo tàng quan trọng. Đến với Đức, chi bằng hãy dành thời gian để dạo quanh tại nhà thờ lớn Cologne, mang phong cách Gothic nổi tiếng của Châu Âu và chứa đựng nhiều tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng.

2. Vì sao nên lựa chọn bản đồ du lịch Châu Âu này?

Đây là cung đường khá dễ đi và giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian để có thể dành cho những hoạt động khác. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng săn được vé máy bay giá rẻ tới Paris cũng như di chuyển giữa các điểm đến vô cùng thuận tiện.

Với 4 cái tên trong bản đồ du lịch Châu Âu tự túc hay trọn gói, bạn hoàn toàn yên tâm khi được tiếp cận được hết nét hiện đại xen lẫn cổ điển của Châu Âu, lắng nghe những câu chuyện gắn liền với từng thành phố cũng như mãn nhãn với cảnh quan, các điểm du lịch Châu Âu nổi tiếng sở hữu nét độc đáo mà bạn chưa từng thấy bao giờ.

Babartravel cũng có tour du lịch Châu Âu trọn gói: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức  với nhiều hoạt động đáng nhớ mà bạn có thể tham khảo. Hãy để chuyến đi thanh xuân lần đầu tiên của bạn đi qua 4 cái tên nổi tiếng nhất nhé.

>>> Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số tour khác cũng hấp dẫn và thú vị không kém: