BABARtravel – Thương hiệu uy tín chuyên tour Châu Âu cho người Việt

BABARtravel – Thương hiệu uy tín chuyên tour Châu Âu cho người Việt

BABARtravel là thương hiệu uy tín chuyên tour Châu Âu và cũng là thương hiệu bản quyền của Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông và Du lịch Á Châu (Tên tiếng anh: Asia Travel & Communications Corp) tập trung phát triển và cung ứng dịch vụ du lịch Châu Âu chất lượng. Sự ra đời của BABARtravel không chỉ góp phần “viết nên giấc mơ du lịch Châu Âu của người Việt” mà còn khẳng định là thương hiệu duy nhất mang tới những sản phẩm độc đáo, mới lạ và phù hợp.

 BABARtravel - Thương hiệu bản quyền của Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông và Du lịch Á Châu (Tên tiếng anh: Asia Travel & Communications Corp)

1. BABARtravel và những sản phẩm dành cho người Việt

Xuất phát từ 3 tiêu chí vàng “Khác biệt – Linh hoạt – Phù hợp”, BABARtravel luôn mong muốn đem đến cho người Việt những hành trình khám phá vẻ đẹp Châu Âu một cách thoải mái, thuận tiện nhất. Mục tiêu chính của BABARtravel là trở thành một ứng dụng kết nối người Việt Nam với thế giới Châu Âu thông qua những chuyến du lịch ý nghĩa, thuận tiện và linh hoạt.

Bốn sản phẩm tour chính của BABARtravel bao gồm:

  • Dòng tour Cao cấp: Đây là dòng tour du lịch cao cấp khám phá Châu Âu, đem đến trải nghiệm thời thượng với những dịch vụ đẳng cấp nhất tại những địa điểm nổi tiếng Châu Âu.
  • Dòng tour Doanh nhân: Đây là dòng tour đáp ứng được nhu cầu của các doanh nhân có mong muốn đến Châu Âu để tìm kiếm phát triển thị trường hoặc nghiên cứu nhập khẩu, phân phối sản phẩm tại Việt Nam. Với mạng lưới và tầm ảnh hưởng lớn, BABARtravel tự tin kết nối tới những doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn tại Đức, Pháp và các quốc gia Châu Âu khác.
  • Dòng tour Phổ thông: Đây là dòng tour dành cho du khách lần đầu tiên tới Châu Âu với nhu cầu đơn giản như: tìm hiểu văn hóa, ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp,….
  • Dòng tour Linh hoạt: Đây là dòng tour phù hợp với những ai đã từng đến Châu Âu và mong muốn trở lại Châu Âu trải nghiệm thêm lần nữa, nhưng lại không muốn tham gia vào những chương trình tham quan phổ thông trước đó. Với gói tour linh hoạt của BABARtravel, chắc chắn du khách có nhu cầu đi du lịch tự túc hoặc du lịch kết hợp thăm thân sẽ có một sự lựa chọn hơn cả “HOÀN HẢO”

2. BABARtravel – hơn cả một “dịch vụ du lịch” đơn thuần

Không đi theo khuôn mẫu cứng nhắc, không lịch trình gò bó, không phải là những điểm đến thông thường, đội ngũ BABARtravel luôn tâm huyết và cố gắng tạo ra những sản phẩm có tính linh hoạt và độc đáo. Đó là những địa điểm tuyệt đẹp của Châu Âu mà du khách Việt chưa từng khám phá, là những trải nghiệm đáng nhớ giúp cho chuyến du lịch Châu Âu trở nên ý nghĩa và nhiều kỉ niệm khó quên.

Đồng thời, BABARtravel tập trung mang đến giải pháp hơn là những cung ứng du lịch sẵn có bằng cách luôn làm việc chăm chỉ để đáp ứng những “yêu cầu khó” của từng tệp khách hàng (doanh nghiệp, cá nhân). Những bài toán mang tính thời điểm mà khách hàng gặp phải như: thời gian, ngân sách, mức dịch vụ, phương thức tổ chức,… luôn được BABARtravel kịp thời hỗ trợ giải quyết ổn thỏa.

 Đội ngũ BABARtravel luôn đặt sự hài lòng của Khách hàng lên hàng đầu