Ăn và uống gì tại các chợ Giáng Sinh của Cologne

Ăn và uống gì tại các chợ Giáng Sinh của Cologne

Một điều cần được nói trước:các khu chợ Giáng sinh của Đức không phải là nơi dành cho những người đang ăn kiêng. Thay vào đó, nó là một cái cớ tuyệt vời để nắm lấy các món ăn có đường và béo ngậy để thưởng thức. Dưới đây là các loại thực phẩm và đồ uống ngon để thử khi bạn ở thành phố Cologne trong kỳ nghỉ Giáng sinh khi đặt tour du lịch châu Âu trọn gói đến đây.

Bánh khoai tây

Reibekuchen, bánh kếp khoai tây của Đức, là một loại thực phẩm chủ yếu trong các nhà máy bia truyền thống của thành phố Cologne và không thể bỏ qua tại chợ Giáng sinh. Khoai tây nghiền và hành tây được trộn với trứng, bột và muối và sau đó chiên trong dầu. Bạn có thể ăn chúng đơn giản, nhưng chúng tốt nhất là ăn với một miếng táo.

Rượu cần

Rượu vang là trung tâm của chuyến đi đến chợ Giáng sinh ở Đức. Theo truyền thống, rượu vang đỏ được làm vị với những lát cam tươi, quế, thảo quả và hoa hồi Trung Quốc, nhưng rượu vang trắng nóng đang ngày càng trở nên phổ biến. Dù bằng cách nào, một cốc Glühwein sẽ giữ ấm cho bạn và đưa bạn vào tâm trạng Giáng sinh.

Hạnh nhân rang

Nếu bạn có thể nhồi vào túi với Bratwurst và Reibekuchen, nhưng bạn lại thèm một thứ gì đó ngọt ngào, hãy đến một trong những túp lều bằng gỗ bán đủ loại hạt và món ngon, và nhặt một túi hạnh nhân rang và caramen.

Xúc xích Bratwurst

Nếu người Đức biết một điều về thực phẩm, thì đó là cách làm xúc xích ngon. Các giống vùng Bratwurst của Đức khác nhau về các loại thịt và gia vị được sử dụng, chiều dài và kết cấu nhưng tất cả đều được ca ngợi là ngon. Có rất nhiều lựa chọn xúc xích có sẵn trên thị trường Giáng sinh của Cologne, theo truyền thống được phục vụ trên bánh mì trắng với mù tạt và sốt cà chua.

Táo tráng men

Những quả táo trên một cây gậy khá bắt mắt và được yêu thích trong mùa Giáng sinh. Chúng được phủ sô cô la hoặc tráng men với đường màu đỏ. Nhiều loại sáng tạo hơn được nhúng thêm vào các loại hạt hoặc kéo được cắt nhỏ để thêm phần ngọt ngào.

Hạt dẻ nướng

Nếu bạn cảm thấy lúng túng nhưng không muốn dùng đường, thì một túi hạt dẻ rang là một sự thỏa hiệp tuyệt vời. Chúng thậm chí có thể là món ăn nhẹ lành mạnh nhất mà bạn sẽ tìm thấy. Các nhà cung cấp thường nằm rải rác trên thị trường Giáng sinh .

Sô cô la nóng

Ai không thích sô cô la nóng? Đó là một sự lựa chọn rõ ràng cho trẻ em và những người không muốn sử dụng Glühwein. Điều đó đang được nói, bạn có thể nhận được sô cô la nóng với một ly rượu rum - chỉ cần tìm Lumumba. Điều đó chắc chắn sẽ giữ ấm cho bạn.

Bánh crếp

Điều tốt nhất về crepes của Pháp là chúng có thể là bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và món tráng miệng. Các quầy hàng ở chợ Giáng sinh ở Cologne, bán bánh crepes ngọt ngon với Nutella, quế, chanh và đường và nhiều hơn nữa, và những món mặn với phô mai và giăm bông hoặc rau bina và phô mai feta.