8 điều không thể bỏ qua khi du lịch Venice

8 điều không thể bỏ qua khi đến Venice I Du lịch á châu

8 ĐIỀU PHẢI TRẢI NGHIỆM Ở VENICE, THÀNH PHỐ TỈNH YÊU

Venice là một trong những điểm yêu thích của chúng tôi ở Ý. Tại sao? Thành phố này không quá lớn, vừa nhỏ xinh hoàn hảo để khám phá chỉ trong vài ngày. Venice là một thành phố lãng mạn, mang tính lịch sử và thật lộng lẫy. Những con kênh, những chiếc thuyền gondola, kiến trúc, những thị trấn đầy màu sắc của Murano và Burano,có thể nào không yêu?

Danh sách các địa điểm để tham quan ở Venice là rất nhiều. Thực tế, rất lâu, sẽ mất nhiều ngày để khám phá tất cả chúng. Hầu hết mọi người chỉ có một vài ngày trong thành phố kỳ diệu này. Dưới đây là danh sách ngắn những trải nghiệm yêu thích của chúng tôi ở Venice, một điểm khởi đầu tốt để có kỳ nghỉ tuyệt vời nhất ở đây.

Ảnh ( nguồn internet)

1/ Chỉ lang thang khắp nơi tại venice

Đặt bản đồ của bạn xuống và đi lang thang. Hãy quên các điểm đến phổ biến (chúng tôi sẽ sớm tham quan chúng thôi) dọc các kênh nhỏ của con đường chính là sự hoàn hảo cho việc lang thang.

Thành phốVenice đủ nhỏ để bạn có thể đi bộ trong vài giờ. Khám phá các kênh đào, ngồi và thư giãn trong những quảng trường nhỏ trung tâm thành phố, đi cà phê nhấp nháp ly rượu - và thưởng thức thành phố này mà không cảm thấy như bạn phải kiểm tra một loạt các điểm đến danh sách việc cần làm của bạn.

2/ Quảng trường Thánh Mark

Quảng trường Thánh Mark là trung tâm của Venice. Từ đây bạn có thể dễ dàng đi đến hầu hết các khu vực  chính khác. Những điều nên làm ở đây? Chụp ảnh toàn cảnh 360 °, cho ăn (hoặc chạy qua) những chú chim bồ câu và đi xem mọi người.

3/ Leo lên tháp chuông  San Marco

Tháp San marco là tháp chuông có thể thấy đường chân trời của Venice. Cách duy nhất để lên đỉnh là bằng thang máy. Từ đỉnh tháp, phần thưởng của bạn là một trong những khung cảnh đẹp nhất của thành phố.

Giờ: Giờ thay đổi theo mùa. 16 tháng 4 đến 30 tháng 9: 8:30 sáng đến 9:00. Giảm số giờ còn lại trong năm.

Chi phí: € 8; € 13 nếu bạn đặt trước (được khuyến nghị !!)

Quan trọng: Trong điều kiện thời tiết bất lợi (gió lớn, nhiệt độ lạnh), tháp chuông  sẽ đóng lại.

4/ Ngắm Venice từ cầu Rialto

Trải dài trên kênh đào Grand, Ponte di Rialto là cây cầu nổi tiếng nhất Venice Venice. Từ đỉnh cầu, tận hưởng một khung cảnh tuyệt vời, mang tính biểu tượng của thành phố này. Ngắm cảnh vào lúc bình minh, lúc hoàng hôn, tham gia vào đám đông khách du lịch vào giữa ngày. Nhìn những chiếc thuyền gondolas, steamettos và phà đi lên và xuống kênh đào Grand từ nơi này thật là mê hoặc.

Mong đợi để chia sẻ không gian này với rất nhiều khách du lịch khác. Tìm một địa điểm, chụp nhiều ảnh selfie và mỉm cười vì bạn đang ở Venice!

Thuyền Gondola Venice có đáng không?

Vâng, nó có thể sáo rỗng, nhưng theo chúng tôi, một chuyến thăm tới Venice sẽ không hoàn thành nếu không đi thuyền gondola qua các kênh đào.

Một chiếc thuyền Gondola có giá bao nhiêu? Đó là một câu hỏi hay. Thành phố Venice đặt mức giá € 80 mỗi 40 phút (€ 100 sau 7 giờ tối). Nhưng giá cả Gondala sẽ không giữ mức giá trên mà biến động. Bạn sẽ phải thương lượng với người chèo thuyền trước khi bạn đi xe tránh bị lấy đắt. Hãy chắc chắn rằng bạn đồng ý về giá cả và thời gian bạn sẽ đi xe trước khi bạn lên thuyền gondola. Và nếu bạn muốn anh ấy hát, điều đó sẽ tốn thêm tiền

Ảnh ( nguồn internet)

5/ Để có cái nhìn độc đáo về Venice, hãy ghé thăm Cung điện Doges

Cung điện Doges được xây dựng theo phong cách kiến trúc gothic của Venice. Trong nhiều thế kỷ, tòa nhà này từng là nơi cư ngụ của Doge, trụ sở của chính phủ và là cung điện của công lý. Bây giờ, là một bảo tàng. Không còn nghi ngờ gì nữa, một chuyến viếng thăm Cung điện Doges là một trải nghiệm không thể bỏ qua ở Venice. Lịch sử đã diễn ra ở đây là không thể tin được.

Một lần nữa, thực tế rất đông người dân và thậm chí phải chờ đợi lâu để vào. Bạn có thể tự mình tham quan cung điện hoặc đặt tour du lịch có hướng dẫn. Khi bạn tham quan cung điện, bạn sẽ có nhiều cảnh đẹp tuyệt vời hơn về Venice. Vâng, chúng tôi yêu thích những khung cảnh tuyệt vời của các thành phố chúng tôi ghé thăm, đặc biệt là vị trí thuận lợi . Cung điện Doges có một số cảnh quan tuyệt vời của Venice.

Giờ: ngày 1 tháng 4 đến ngày 31 tháng 10: 8:30 sáng đến 9 giờ tối (chuẩn bị đóng lúc 8:30 tối); Ngày 1 tháng 11 đến ngày 31 tháng 3: 8:30 sáng đến 7 giờ tối ( chuản bị lúc 6:30 chiều)

Chi phí: € 25, hướng dẫn :€ 5

Trang web: Nhận giá cập nhật, tìm hiểu về chuyến tham quan hành trình bí mật và đặt vé trước trên trang web chính thức.

Ảnh ( nguồn internet)

6/ Cây cầu Sighs ( cầu than thở), một lần nữa

Vì vậy, bạn đi bộ qua Cầu Than Thở từ Cung điện Doges. Bây giờ là lúc để xem Cầu Than Thở từ bên ngoài Cung điện Doges.

Đứng đối diện với Cung điện Doges với kênh đào phía sau bạn. Có một cây cầu nhỏ bắc qua kênh dọc biên giới phía đông của Cung điện Doges. Từ cây cầu này bạn có thể có cái nhìn mang tính biểu tượng này.

7/ Nhà thờ thánh Mark

Đây là một địa danh khác của Venice không thể bỏ qua. Trong những tháng mùa hè, một dòng người tham quan sẽ dài, rất dài. Đến sớm hoặc rất muộn để có cơ hội tốt nhất để không phải chờ đợi trong một dòng người. Chờ đợi trong hàng dài chắc chắn KHÔNG phải là một trải nghiệm bắt buộc ở Venice!

Bạn có thể bỏ qua các dòng người này với tour du lịch, hoặc kết hợp chuyến thăm của bạn đến Nhà thờ Thánh Mark Mark và Cung điện Doges với tour du lịch với hướng dẫn viên của một công ty du lịch cùng chúng tôi nhé.