7 điểm thú vị khi đón Giáng Sinh tại Florence, Italia

7 điểm thú vị khi đón Giáng Sinh tại Florence, Italia

Florence là một trong những thành phố có vẻ kỳ diệu vào dịp Giáng sinh. Không khí lễ hội bắt đầu vào đầu tháng 12, và trong suốt tháng, có rất nhiều sự kiện, chợ, lễ hội và những việc cần làm. Tận hưởng thành phố thủ đô Tuscany vào một trong những thời khắc đẹp nhất năm khi du lịch châu Âu tự chọn đến đây nhé.

Ghé thăm chợ Đức Weihnachtsmarkt

Florence có chợ Giáng sinh khắp nơi, nhưng nổi tiếng nhất là chợ Đức hàng năm trước nhà thờ tại quảng trường xinh đẹp Santa Santa Croce. Nó thường bắt đầu vào đầu tháng và kết thúc một vài ngày trước Giáng sinh, vì vậy hãy kiểm tra trang web du lịch Florence để chắc chắn không bỏ lỡ nó. Weihnachtsmarkt là nơi hoàn hảo để tìm hàng hóa thủ công và quà tặng được tạo ra bởi các nghệ nhân, cũng như các món ăn đặc trưng của Đức, như bánh quy, xúc xích và một số đồ uống nóng ngon để giữ ấm cho bạn.

Tham dự thánh lễ đêm Giáng sinh tại Duomo

Nhà thờ lớn Florence tuyệt đẹp, còn được gọi là Duomo, trở thành một nơi huyền diệu trong mùa Giáng sinh nhờ vào cây thông lớn và khung cảnh thiên nhiên ngay bên ngoài. Nếu bạn đang có kế hoạch đến thăm Florence, không có thời gian nào tốt hơn trong kỳ nghỉ đông. Một trong những cách tốt nhất để trải nghiệm không khí Giáng sinh điển hình là tham dự Thánh lễ đêm Giáng sinh. Hãy nhớ đến sớm vì nhà thờ rất đông, đặc biệt là trong mùa lễ.

Trà Sip tại Hội chợ Giáng sinh của Viện Florence

Đối với người hâm mộ trà, không có gì tốt hơn là dành một chút thời gian tại Viện Florence của Anh trong kỳ nghỉ Giáng sinh. Hội chợ Giáng sinh của họ có sách, đồ thủ công và nhiều thứ khác để hỗ trợ Thư viện Harold Acton, một trong những thư viện đẹp nhất trong thị trấn rất đáng để ghé thăm nếu bạn có cơ hội. Trong chuyến thăm của bạn, hãy nếm một số loại bánh, bánh ngọt và dĩ nhiên là trà Anh.

Xem phim tại River to River

Nó có thể không nổi tiếng như Liên hoan Venice, nhưng đó cũng là một liên hoan phim nho nhỏ diễn ra từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm. Sự kiện liên hoan cuối cùng được gọi là River to River và hoàn toàn dành riêng cho các bộ phim từ  Ấn Độ. Sự kiện này nhằm mục đích thúc đẩy giao lưu văn hóa. Du khách cũng có thể tham gia các lớp học nấu ăn Ấn Độ giữa các lần xem.

Xem Nutcracker tại Teatro della Pergola

Vào ngày 23 tháng 12 hàng năm, Teatro della Pergola, một trong những nhà hát quan trọng nhất ở Florence, tổ chức sản xuất The Nutcracker, một trong những vở kịch nổi tiếng nhất thế giới. Những người ở Florence trong mùa Giáng sinh nên chắc chắn đặt vé cho buổi biểu diễn đặc biệt của vở ballet Moscow. Một số lời khuyên đặt vé trước, vì họ có xu hướng bán hết nhanh chóng.

Trượt băng tại Công viên Mùa đông Florence

Nó hiếm khi có tuyết ở Florence vì vậy bạn sẽ thất vọng nếu bạn đang tìm kiếm một Giáng sinh trắng. Nhưng đối với những người thích trượt băng, Florence có một sân trượt gần sông Arno tại Công viên Mùa đông Florence. Bạn sẽ tìm thấy những gia đình có trẻ em, các cặp vợ chồng lớn tuổi và các nhóm bạn muốn có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Đó là một trong những cách tốt nhất để thoát khỏi trung tâm thành phố đông đúc và dành vài giờ chỉ để vui chơi.

Chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên trong trung tâm thành phố

Italia nổi tiếng với những cảnh Chúa giáng sinh. Mỗi gia đình làm cho họ trong nhà của họ và đặt chúng trong phòng khách từ đầu tháng 12 cho đến Epiphany. Nhưng bạn cũng có thể tìm thấy cảnh Chúa giáng sinh ở trung tâm thành phố. Nổi tiếng nhất ở Florence là bên ngoài Nhà thờ Duomo, nhưng bạn cũng có thể nhìn thấy chúng gần Nhà thờ Santa Felicita và Nhà thờ Santa Maria dei Ricci, nơi hiếm khi được khách du lịch ghé thăm.