7 địa điểm ánh đèn đẹp nhất ở London vào đêm Giáng Sinh

7 địa điểm ánh đèn đẹp nhất ở London vào đêm Giáng Sinh

Đối với nhiều người London, bật đèn Giáng sinh thắp sáng ở thủ đô đánh dấu sự khởi đầu của mùa lễ hội. Trên khắp thành phố, ánh sáng sáng tạo nên những màn trình diễn ma thuật cho buổi tối mùa đông. Dưới đây BABARtravel sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm ngắm đèn Giáng Sinh đẹp nhất khi bạn du lịch châu Âu tự chọn đến London.

Covent Garden

Là một trong những điểm đến mua sắm nổi tiếng nhất của London, không có bất ngờ về số lượng đèn tuyệt vời để trang trí cho khu chợ nổi tiếng trong những tháng mùa đông. Các đèn lễ hội lấp lánh phản chiếu trên những con đường rải sỏi của Covent Garden tạo cho khu vực cảm giác thật sự huyền diệu. Trang trí và đèn cũng chạy qua các khu mua sắm, làm cho nó trở thành khung cảnh hoàn hảo để thưởng thức một số khu mua sắm Giáng sinh.

Phố Regent

Đây là nơi lắp đặt ánh sáng lớn nhất ở London, mỗi năm đèn lễ hội chiếu sáng các đoạn mua sắm dài. Trong những năm gần đây, đèn thiên thần rực rỡ đã được chọn để xếp hàng trên đường phố, giống như Oxford Street, những người nổi tiếng và người biểu diễn sẽ bật đèn hàng năm để đánh dấu sự bắt đầu của mùa lễ hội trên Phố Regent.

Đường phố Oxford

Có lẽ là nổi tiếng nhất ở thủ đô, đèn Oxford Street không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng với người mua sắm háo hức. Mỗi năm, họ thường hợp tác với một bộ phim hoặc một tổ chức từ thiện và được bật bởi những người nổi tiếng để bắt đầu mùa lễ. Các đèn huyền thoại trải dài trên toàn bộ Oxford Street và thêm một liên lạc lấp lánh vào một buổi mua sắm Giáng sinh vào cuối đêm.

Bond Street

Không có gì ngạc nhiên khi khu mua sắm xa hoa này có đèn lễ hội sang trọng để phù hợp. Vào năm 2017, có hơn 1 triệu bảng được chi cho đèn lễ hội của khu vực, với hơn một phần tư triệu đèn cá nhân tạo nên những chiếc lông công lộng lẫy.

Đường Carnaby

Khu vực mua sắm đầy phong cách, chỉ cách Phố Oxford vài phút đi bộ, hoàn toàn ồn ào trong mùa lễ hội. Các đèn trên phố Carnaby luôn có cảm giác độc đáo và kỳ quặc đối với họ và hàng năm mọi người đổ xô đến hàng nghìn người để xem chúng được bật lên.

Đường South Molton

Con đường dành cho người đi bộ này nằm ngay gần ga tàu điện ngầm Bond Street nổi tiếng với các cửa hiệu sang trọng. Vào năm 2017, những mái vòm màu xanh lấp lánh tạo nên khung cảnh hoàn hảo cho những người mua sắm Giáng sinh đi qua.

Burlington Arcade

Khu mua sắm lộng lẫy ở Mayfair là một trong những khu vực lâu đời nhất ở Anh, tự hào với toàn bộ các cửa hàng sang trọng. Thật không ngạc nhiên khi đèn Giáng sinh trong khu mua sắm này luôn tinh tế và trang nhã