4 địa điểm du lịch Châu Âu nổi tiếng cho những tín đồ yêu màu pastel

4 địa điểm du lịch Châu Âu nổi tiếng cho những tín đồ yêu màu pastel

Du lịch Châu Âu không chỉ khiến bạn ngỡ ngàng trước nét đẹp cổ điển, sang trọng mà còn ở những nơi ngọt ngào, tươi tắn với màu pastel đặc trưng.

Babar Travel sẽ liệt kê 4 điểm du lịch Châu Âu đúng chuẩn cho hội yêu màu pastel dưới đây:

Santorini, Hy Lạp

Được gọi là “thiên đường ngủ quên”, Satorini không chỉ là điểm đến lý tưởng cho ai yêu thích khám phá mà còn là “Mr. Right” của những ai yêu thích màu pastel, nhất định phải đến một lần trong chuyến du lịch Châu Âu của mình.

Thuộc top những hòn đảo xinh đẹp nhất thế giới, Santorini, Santorini mê hoặc mọi du khách bởi màu xanh trong vắt của trời, của biển và màu vàng dịu nhẹ mà mặt trời chiếu rọi xuống từng ngóc ngách nơi đảo nhỏ. Không những thế, “Hòn đảo thiên đường” này còn khiến bạn lạc lối giữa những gam màu pastel dịu nhẹ, bắt mắt cùng màu trắng phấn sáng của tường, tất cả hoà hợp tạo nên một bức tranh đẹp tuyệt mĩ, khiến ai ngắm nhìn cũng chẳng thể rời mắt khỏi 1 giây.

Đến Santorini, bạn “đừng” ngại đắm chìm trong khung cảnh yên bình cùng “bữa tiệc màu sắc” nơi đây mang lại. Dù bạn có chụp hình ở góc nào của đảo cũng sẽ hoàn toàn yên tâm với những tấm hình “độc-đẹp-lạ” của mình. Chắc chắn, đây là những tấm hình hút like ầm ầm trên trang Facebook của bạn đấy.

Notting Hill, London, Anh

Khó mà tìm được con phố nào lại ngập trong sắc màu tươi sáng như khu phố Notting Hill ở Anh. Nằm ẩn mình lặng lẽ trong Thành phố London vừa hiện đại vừa cổ điển, Notting Hill sẽ khiến bạn như muốn “lịm tim” với dãy nhà cổ được sơn đủ màu sắc rực rỡ, trông cực kỳ dễ thương. Vì vậy mà không khó hiểu khi nơi đây là cái tên được ưu tiên của mọi tín đồ pastel trong lịch trình du lịch Châu Âu dài ngày, bạn có thể tha hồ chụp những bức hình nghệ thuât một cách dễ dàng.

Hơn nữa, tại khu phố Notting Hill cũng có khu chợ đồ cổ nổi tiếng với vô vàn cửa hiệu lớn nhỏ khác nhau. Đây là trải nghiệm bạn nên thử nếu đã lạc bước tới đây. Biết đâu bạn sẽ mua được một món đồ dễ thương nào đó với giá cực hời thì sao?

Vườn hoa Lavender, Provence, Pháp

Sắc tím mộng mơ của vườn hoa Lavender sẽ khiến tim bạn như muốn đổ gục ngay khi đặt chân đến đây. Với cánh đồng hoa rộng lớn, bao phủ là một lớp tím bạt ngàn giữa mây núi đất trời, đây đích thị là nơi dừng chân cho những ai yêu thích màu pastel mộng mơ và muốn đắm chìm trong hương hoa ngọt ngào.

 

Vườn hoa tulip Keukenhof

Thuộc thị trấn Lisse, cách thủ đô Amsterdam khoảng 40 phút đi xe, bạn sẽ choáng ngợp trước không gian cả sắc và hương của vườn hoa tulip Keukenhof. Đây là một địa điểm du lịch Châu Âu yêu thích của đông đảo du khách thập phương bởi không gian đẹp như tranh vẽ, nơi bạn sẽ bắt gặp những chiếc cối xay gió lâu đời - vốn mệnh danh là “những gã khổng lồ” của Hà Lan và tận hưởng không gian thanh bình, dịu nhẹ nơi đây.