10 điều thú vị du khách được trải nghiệm khi du lịch châu Âu đến Iceland

10 điều thú vị du khách được trải nghiệm khi du lịch châu Âu đến Iceland

Có rất nhiều điều đặc biệt du khách có thể làm khi du lịch châu Âu đến Iceland. Vương quốc băng đảo này có vô vàn điều kì thú mà không phải quốc gia nào trên thế giới cũng có được. Chỉ một lần đến đây và cảm nhận những điều mới mẻ, du khách sẽ thấy suy nghĩ đất nước này chỉ hoàn toàn là băng đá là hết sức sai lầm đấy.

Đến thăm vết nứt giữa 2 khe lục địa

Tại Silfra, tại Công Viên Quốc Gia Thingvellir, bạn có thể lặn thật sâu và tận tay chạm vào những vết nứt giữa hai lục địa Á- Âu và Bắc Mỹ. Thật thú vị khi được ngắm những kì quan của tự nhiên. Trong khi vui chơi tại địa điểm này, bạn có thể uống nước ở bất kì con sống, con suối nào vì nó rất sạch sẽ.

Chó trượt tuyết

Mỗi một chúng ta đều tự hỏi sẽ thú vị thế nào nếu được ngồi trên xe kéo của những chú chó khổng lồ để đi qua những rừng băng. Vâng, vậy thì bạn nên thử điều đó ngay khi đến Iceland nhé. Các xe trượt tuyết chó kéo ở đây còn được thiết kế để trẻ em có thể đi cùng với người lớn. Hãy tận hưởng Iceland theo cách độc đáo và đáng nhớ nhất của mình nhé.

Chiêm ngưỡng cực quang

Cực quang ở Iceland đẹp đến nỗi cảnh sát Iceland đã phải ra một thông báo nhắc nhở các tài xế không quá bị thu hút khi vừa lái xe vừa ngắm cực quang. Những vệt sáng muôn màu sẽ sáng rực trên bầu trời đêm bao mà bạn sẽ gặp ở đây.

Đi câu cá

Iceland có một số sông băng tốt nhất cho dân nghiện câu cá. Điều này thu hút cho đất nước hàng ngàn khách du lịch mỗi năm, đặc biệt là dân săn cá hồi. Nếu bạn du lịch đến Iceland một vài ngày thì đây là cơ hội tốt nhất để thử cảm giác ngồi trên băng và buông cần câu đấy. Nếu bạn chỉ có một vài giờ, thì hãy làm một điều thú vị là hẹn hò trên một chiếc thuyền từ Reykjavik và xem xét một số loại cá biển. Bạn cũng có thể tự tay bắt chúng là thử các món ăn tại một nhà hàng hải sản vào buổi tối.

Hãy ngâm mình trong suối nước nóng dưới ánh mặt trời nửa đêm

Một trong những điều tốt nhất về mùa hè ở Iceland là mặt trời hầu như không bao giờ lặn - đây là cơ hội hoàn hảo để ngâm mình trong một suối nước nóng ấm áp cả một ngày dài đấy.

Cưỡi ngựa

Ngựa Iceland thường có vóc dáng nhỏ hơn các loại ngựa bình thường nên hay bị nhầm với con lừa. Người dân Iceland thường cưỡi ngựa và đi kèm với một chú chó săn. Giống ngựa chân ngắn này sẽ cho bạn cảm giác thoải mái khi có thể len lỏi qua mọi địa hình với vận tốc không quá nhanh. Còn loài ngựa  Skeið -. thường sử dụng trong các cuộc đua - rất nhanh và dẻo dai, cho phép tốc độ lên đến 50km / h. Nếu thời gian cho phép, bạn có thể xem một cuộc đua ngựa hoặc tự mình cưỡi ngựa để chiêm ngưỡng các vùng làng mạc của Iceland.

Đi bè trên sông

Có nhiều tùy chọn đi bè trên sông sẵn có ở Iceland và chắc chắn là một trong những điều thú vị bạn được trải qua ở Iceland. Bạn có thể, ví dụ, hãy thử hẻm núi đi bè tại Thác Gullfoss và thưởng ngoạn phong cảnh từ các góc độ khác nhau.

Tham quan hang đá băng

Nếu chuyến du lịch châu Âu của bạn vào mùa đông thì bạn có thể chiêm ngưỡng những hang động băng tuyệt đẹp ở đây. Sông băng lớn nhất của Iceland - Langjökull sẽ mang đến những tuyệt tác của tự nhiên mà không nơi nào có được.

Đi đến bãi biển

Nếu bạn đang ở Reykjavik và thời tiết tốt, đây có thể là một thời điểm tốt để đi dạo đến bãi biển nhân tạo tại Nautholsvik. Iceland biển thường rất lạnh nên chủ yếu là các đầm phà nuôi hải sản ven bờ biển.

Xem các lễ hội của người bản xứ

Có rất nhiều lễ hội mùa hè cuối tuần trên khắp đất nước rát thú vị để tham gia - cả hai bên lễ hội và những người bạn thân thiện. Người Iceland có nhiều lễ hội liên quan đến biển cả như lễ hội tôm hùm và lễ hội cá lớn và vô số lễ hội nhỏ khác nữa..