Cùng Du Lịch Á Châu khám phá 10 địa danh đẹp của Châu Âu (P2)

Cùng Du Lịch Á Châu khám phá 10 địa danh đẹp của Châu Âu (P2)

Ở phần 1, Du lịch Á Châu đã giới thiệu với bạn một số địa điểm vô cùng đẹp mà bạn không nên bỏ qua khi đến Châu Âu. Trong phần này, Á Châu tiếp tục cùng bạn khám phá những "bức họa" mà thiên nhiên đã ban tặng cho "lục địa già" - Châu Âu nhé!

Vườn quốc gia Plitvice - địa danh đẹp của Châu Âu tọa lạc ở Croatia

Kỳ quan thiên nhiên tiếp theo mà Du lịch Á Châu giới thiệu đến cho các bạn đó chính là vườn quốc gia Plitvice ở Croatia. Có thể nói, Plitvice mang trong mình vẻ đẹp độc đáo có 1-0-2 mà bất cứ du khách nào khi đến Croatia đều không thể bỏ qua. Ngay từ lúc bạn bước chân vào cổng, trước mắt bạn sẽ mở ra một khung cảnh tráng lệ với vô vàn những thác nước lớn nhỏ đồng loạt đổ xuống hồ nước. Đặc biệt, đến đây bạn sẽ thực sự được hòa mình vào bản giao hưởng của thiên nhiên với tiếng thác nước, tiếng gió và âm thanh của muôn loài.

Svalbard - địa danh đẹp của Châu Âu tọa lạc ở Na Uy

Nếu bạn là người yêu thích tuyết thì bạn không nên bỏ qua Svalbard. Nơi đây là một quần đảo nằm ở cực Bắc của Na Uy thuộc vùng Bắc Cực nên ở đây tuyết bao phủ suốt bốn mùa. Vì vậy, bất kì thời điểm nào trong năm bạn cũng có thể đến đây để ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp, huyền bí thấp thoáng dưới những lớp tuyết trắng. Ngoài ra, Svalbard còn được biết đến là nơi có 23 khu bảo tồn động vật hoang dã có trong sách đỏ và 7 công viên quốc gia.

Nhưng có lẽ điều khiến cho nơi đây trở thành môt địa điểm thu hút rất đông du khách mỗi năm đó chính là cơ hội có thể ngắm nhìn mặt trời chiếu sáng vào nửa đêm. Bên cạnh việc được chiêm ngưỡng cảnh tượng băng giá hùng vĩ thì trải nghiệm ngắm mặt trời chiếu sáng khi vào đêm chắc chắn là một trải nghiệm mà bạn không thể quên. 

 

Khu vực 7 hồ Rila - địa danh đẹp của Châu Âu tọa lạc ở Bulgaria

Nếu bạn hỏi ở Bulgaria nơi nào đẹp nhất thì câu trả lời chắc chắn là khu vực 7 hồ Rila. Nơi đây được ví như một bức họa thiên nhiên nơi trời Âu với sự kết hợp hoàn hảo của núi non trùng điệp và mặt hồ yên tĩnh. Tản bộ trên những con đường nhỏ quanh những hồ nước và phóng tầm mắt ra thật xa biết đâu bạn sẽ bắt gặp những loài động vật vô cùng quý hiếm. Quả thật, khu vực 7 hồ Rila xứng đáng là một trong những địa danh đẹp của Châu Âu mà bất cứ ai cũng nên đến một lần trong đời.

Thác nước Bigar - địa danh đẹp của Châu Âu tọa lạc ở Romania

Nhắc đến thác nước, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến dòng nước đổ mạnh, chảy xiết quanh năm. Nhưng thác nước Bigar – Romania thì ngược lại. Thác nước này mang trong mình tất cả sự hiền hòa, êm đềm và tĩnh lặng để rồi chính “tính cách” này đã đem đến cho du khách cảm giác vừa trầm lắng vừa thi vị. Trong khung cảnh được bao quanh bởi những dãy núi nhấp nhô thì hình dáng mái vòm của Bigar giống như một cánh cửa để du khách bước vào xứ sở thần tiên.

Bãi biển Catedrales - địa danh đẹp của Châu Âu tọa lạc ở Tây Ban Nha

Bãi biển Catedrales có tên chính thức là Holy Waters Beach. Tuy nhiên tên gọi chính thức này lại không phổ biến bằng Catedrales – bắt nguồn từ hình dáng của các khối đá khổng lồ ở trên bãi biển. Những khối đá khổng lồ với rất nhiều những hình thù khác nhau nơi đường chân trời trong khung cảnh xanh ngắt của biển cả đã tạo nên một bức họa thiên nhiên nơi trời Âu yên bình nhưng cũng rất hùng vĩ. 

Các đã sẵn sàng cho hành trình khám phá những địa danh đẹp của Châu Âu chưa nào? Hãy cùng đồng hành với Du lịch Á Châu nhé!